Emerald

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Ý định hành vi và sự áp dụng của ngân hàng trực tuyến trong số các khách hàng của các ngân hàng Hồi giáo tại Malaysia: một phân tích sử dụng mô hình UTAUT2 Dịch bởi AI
Emerald - Tập 13 Số 5 - Trang 1171-1197 - 2022
Hassanudin Mohd Thas Thaker, Mohamed Asmy Mohd Thas Thaker, Ahmad Khaliq, Anwar Allah Pitchay, Hafezali Iqbal Hussain
Mục tiêu Nghiên cứu này nhằm điều tra ý định hành vi và sự áp dụng ngân hàng trực tuyến (IB) trong số các khách hàng của các ngân hàng Hồi giáo trong nước và nước ngoài tại Malaysia. Thiết kế/phương pháp nghiên cứu Phiếu khảo sát được phân phối trong số các khách hàng của các ngân hàng Hồi giáo tại hai bang chính, cụ thể là Kuala Lumpur và Selangor. Số lượng khách hàng tham gia là 319 (n = 319). D... hiện toàn bộ
#ngân hàng trực tuyến #ngân hàng Hồi giáo #Malaysia #UTAUT2 #ý định hành vi #áp dụng công nghệ #nghiên cứu tài chính
Consumption of functional food model for Malay Muslims in Malaysia
Emerald - Tập 2 Số 2 - Trang 104-124 - 2011
SitiHasnah Hassan
PurposeThe purpose of this paper is to reveal and understand the consumption of functional food model for Malay Muslim consumers in Malaysia. The paper presents a new framework to understand how the majority of Malay Muslim consumers living in multicultural societies make their functional food choices in the modern world.Design/methodology/approachThe data were collected through a self‐administrat... hiện toàn bộ
Is spiritual tourism a new strategy for marketing Islam?
Emerald - - 2010
FarooqHaq, HoYin Wong
PurposeSpiritual tourism has recently been accepted as a growing segment of tourism in business and research circles. The purpose of this paper is to suggest a new dimension in Islamic marketing and investigates spiritual tourism as a new strategy for marketing Islam as a religion.Design/methodology/approachIn this exploratory research, convenient sampling was employed to select Muslim spiritual t... hiện toàn bộ
Vai trò của đạo đức công việc Hồi giáo trong việc phát triển hành vi công dân tổ chức tại các cơ sở báo chí Jordan Dịch bởi AI
Emerald - - 2012
KhaledM.K. Alhyasat
Mục tiêu – Mục đích của bài báo này là xác định ảnh hưởng của đạo đức công việc Hồi giáo đối với hành vi công dân tổ chức trong các tổ chức báo chí Jordan, và chỉ ra yếu tố quan trọng nhất của đạo đức công việc Hồi giáo. Thiết kế/phương pháp/tiếp cận – Nghiên cứu hiện tại áp dụng phương pháp phân tích mô tả dựa trên khảo sát thực địa. Dân số nghiên cứu bao gồm bảy tờ báo hàng ngày ở Jordan vào năm... hiện toàn bộ
Materialism in young consumers
Emerald - Tập 3 Số 3 - Trang 255-282 - 2012
HagarAdib, NohaEl‐Bassiouny
PurposeIn the current highly commercialized environment, youth materialism is believed to be elevating. Given the adverse effects of materialism on society in general and on young consumers in particular, the purpose of this research is to gain a better understanding of youth materialism in Egypt along with parental influence in the transmission of materialistic values and hence building up recomm... hiện toàn bộ
E-commerce from an Islamic perspective
Emerald - Tập 1 Số 2 - 2010
AmjadShamim
Bringing the full spectrum and spirit of Muslim culture into scholarship
Emerald - Tập 4 Số 1 - 2013
Jonathan A.J.Wilson
2012 Awards for Excellence
Emerald - Tập 4 Số 1 - 2013
Jonathan A.J.Wilson
Sự tuân thủ các thực hành tiếp thị Hồi giáo của các doanh nghiệp tại Malaysia Dịch bởi AI
Emerald - - 2010
KalthomAbdullah, Mohd.Ismail Ahmad
Mục đíchBài báo nghiên cứu này nhằm khám phá nhận thức của người tiêu dùng Hồi giáo về mức độ tuân thủ của các doanh nghiệp Malaysia đối với các thực hành tiếp thị Hồi giáo và các chiến lược quảng bá.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnNhững nhận thức của người tiêu dùng Hồi giáo đã được khảo sát thông qua việc phân phát bảng câu hỏi tự quản cho một mẫu gồm 450 người phản hồi Hồi giáo đang sinh sống tại ... hiện toàn bộ
Islamic marketing: insights from a critical perspective
Emerald - Tập 3 Số 1 - Trang 22-34 - 2012
AliakbarJafari
PurposeThe purpose of this paper is to encourage a critical dialogue within the realm of Journal of Islamic Marketing. It invites marketing scholars and practitioners working on various topics related to Islam and Muslim societies to adopt fresh theoretical and methodological positions that would enhance the understanding of multiple marketing and market dynamics in Muslim societies.Design/methodo... hiện toàn bộ
Tổng số: 25   
  • 1
  • 2
  • 3