Emerald

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Vai trò của đạo đức công việc Hồi giáo trong việc phát triển hành vi công dân tổ chức tại các cơ sở báo chí Jordan Dịch bởi AI
Emerald - - 2012
KhaledM.K. Alhyasat
Mục tiêu – Mục đích của bài báo này là xác định ảnh hưởng của đạo đức công việc Hồi giáo đối với hành vi công dân tổ chức trong các tổ chức báo chí Jordan, và chỉ ra yếu tố quan trọng nhất của đạo đức công việc Hồi giáo. ...... hiện toàn bộ
E-commerce from an Islamic perspective
Emerald - Tập 1 Số 2 - 2010
AmjadShamim
Rào cản đối với việc áp dụng ngân hàng Hồi giáo ở Pakistan Dịch bởi AI
Emerald - Tập 2 Số 3 - Trang 259-273 - 2011
IrfanButt, NausherwanSaleem, HassanAhmed, MuzammilAltaf, KhawajaJaffer, JawadMahmood
Mục đíchMục đích của bài báo này là để báo cáo những phát hiện từ một nghiên cứu thí điểm được thực hiện tại Pakistan, về những rào cản mà người dùng và không phải người dùng ngân hàng Hồi giáo cảm nhận khi lựa chọn các ngân hàng Hồi giáo.Thiết kế/phư...... hiện toàn bộ
Attitudes towards offensive advertising: Malaysian Muslims' views
Emerald - Tập 1 Số 1 - Trang 25-36 - 2010
ErnestCyril De Run, MuhammadMohsin Butt, Kim‐ShyanFam, HuiYin Jong
Materialism in young consumers
Emerald - Tập 3 Số 3 - Trang 255-282 - 2012
HagarAdib, NohaEl‐Bassiouny
PurposeIn the current highly commercialized environment, youth materialism is believed to be elevating. Given the adverse effects of materialism on society in general and on young consumers in particular, the purpose of this research is to gain a better understanding of youth materialism in Egypt along with parental influen...... hiện toàn bộ
Sự tuân thủ các thực hành tiếp thị Hồi giáo của các doanh nghiệp tại Malaysia Dịch bởi AI
Emerald - - 2010
KalthomAbdullah, Mohd.Ismail Ahmad
Mục đíchBài báo nghiên cứu này nhằm khám phá nhận thức của người tiêu dùng Hồi giáo về mức độ tuân thủ của các doanh nghiệp Malaysia đối với các thực hành tiếp thị Hồi giáo và các chiến lược quảng bá.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnN...... hiện toàn bộ
Quan điểm của các nhà quản lý nhà hàng về chứng nhận halal Dịch bởi AI
Emerald - Tập 3 Số 1 - Trang 47-58 - 2012
SharifahZannierah Syed Marzuki, Collin MichaelHall, Paul WilliamBallantine
Mục tiêuMục tiêu của bài báo này là nghiên cứu thái độ của các nhà quản lý nhà hàng đối với chứng nhận halal.Thiết kế/phương pháp/cách tiếp cậnTổng cộng có 33 buổi phỏng vấn được thực hiện với các nhà qu...... hiện toàn bộ
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng (CSFs) với dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở một quốc gia Hồi giáo Dịch bởi AI
Emerald - Tập 1 Số 3 - Trang 249-267 - 2010
ToorajSadeghi, KambizHeidarzadeh Hanzaee
Mục đíchBài báo này nhằm mục đích nghiên cứu các yếu tố chính tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại một quốc gia Hồi giáo, Iran.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnCác tác giả xác thực một mô hình ...... hiện toàn bộ
Thang đo tôn giáo cho người Hồi giáo: một nghiên cứu khám phá Dịch bởi AI
Emerald - Tập 11 Số 6 - Trang 1201-1224 - 2019
Shoaib Ul-Haq, Irfan Butt, Zeeshan Ahmed, Faris Turki Al-Said
Mục đích Tôn giáo Hồi giáo đóng vai trò biểu tượng và văn hóa mạnh mẽ trong việc hình thành sở thích của người tiêu dùng, đặc biệt là ở các quốc gia Hồi giáo. Để nghiên cứu định lượng vai trò này trong các mô hình tiêu dùng của người tiêu dùng Hồi giáo, chúng ta cần một thang đo tôn giáo phù hợp. Tuy nhiên, các thang đo...... hiện toàn bộ
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng di động: Góc nhìn từ khách hàng ngân hàng Hồi giáo tại Sri Lanka Dịch bởi AI
Emerald - Tập 13 Số 2 - Trang 410-433 - 2022
Samsudeen Sabraz Nawaz, S. Gunapalan, Ahamed Hilmy Hayathu Mohamed
Mục đích Bài báo này nhằm xác định các yếu tố quyết định ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng di động trong số khách hàng ngân hàng Hồi giáo tại Sri Lanka. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên Lý thuyết Chấp nhận và Sử dụng Công nghệ Thống nhất (UTAUT 2). Các biến dự đoán bao gồm kỳ vọng về hiệu suất, kỳ vọng về nỗ lực, ảnh h...... hiện toàn bộ
Tổng số: 25   
  • 1
  • 2
  • 3