Mục đích – Mục đích của bài báo này là khảo sát ảnh hưởng của sự liên kết thương hiệu, lòng trung thành với thương hiệu, nhận thức về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu đối với giá trị thương hiệu trong số những người tiêu dùng trẻ.
...... hiện toàn bộ
Ainsworth Anthony Bailey, Iryna Pentina, Aditya Shankar Mishra, Mohamed Slim Ben Mimoun
Mục đíchMục đích của bài báo này là tích hợp hiệu quả tự tin về thanh toán di động (MP), lo âu về công nghệ mới, và mối quan tâm về quyền riêng tư liên quan đến MP vào mô hình TAM cơ bản để khám phá sự chấp nhận MP, đặc biệt là thanh toán kiểu chạm và đi, trong số người tiêu dùng ở Mỹ.
<...... hiện toàn bộ
Mục đích– Nghiên cứu này nhằm phát triển một thang đo đáng tin cậy và hợp lệ về trải nghiệm khách hàng trong bán lẻ.Thiết kế/phương pháp/tiếp cận– Quá trình phát triển thang đo khoa học đã được thực hiện. Phương pháp khảo sát được...... hiện toàn bộ
Mục đíchBài báo này nhằm trình bày cộng đồng ảo như một chiến lược có thể gia tăng khả năng thành công trong việc phân phối sản phẩm qua internet.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnĐầu tiên, bài báo mô tả khái niệm về cộng đồng ảo. Thứ ...... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận công nghệ ngân hàng bán lẻ tự phục vụ qua di động, và mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đối với việc sử dụng của khách hàng. Với dịch vụ ngân hàng di động (MB) làm dịch vụ tham khảo và dựa trên các nghiên cứu trước đó trong lĩnh vực này...... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là nghiên cứu mối quan hệ giữa hình ảnh cửa hàng tạp hóa, khoảng cách di chuyển (TD), sự hài lòng của khách hàng và ý định hành vi (BI) trong bối cảnh một thị trấn đại học.Thiết kế/phương pháp/nghiên cứu... hiện toàn bộ
#hình ảnh cửa hàng tạp hóa #khoảng cách di chuyển #sự hài lòng #ý định hành vi
Hannah R. Marriott, Michael D. Williams, Yogesh K. Dwivedi
Mục đíchMục đích của bài báo này là cung cấp một cái nhìn tổng quan về các văn liệu chấp nhận mua sắm di động (m-shopping) nhằm thu hút sự chú ý của nghiên cứu tiếp thị quốc tế và nghiên cứu người tiêu dùng đến các yếu tố và hạn chế của sự chấp nhận m-shopping trong các hiểu biết hiện tại, từ đó đề xuất các khuyến nghị...... hiện toàn bộ
#m-shopping #mua sắm di động #hành vi người tiêu dùng #nghiên cứu thương mại #chấp nhận m-shopping.
PurposeThe purpose of this paper is to study the underlying relationships among two distinct forms of consumer values, namely, instrumental and terminal values, fashion consciousness and behavioural intentions in the context of online fashion apparel retail sector. hiện toàn bộ
Chỉ mục cơ sở dữ liệu
Scopus - Elsevier
Index Years: 1990-2023
Rank: 3415Best Quartile: Q1
Areas: Tourism, Leisure and Hospitality Management (Q1)