Những hiểu biết của người tiêu dùng trẻ về giá trị thương hiệu Dịch bởi AI Tập 43 Số 3 - Trang 276-292 - 2015
Jumiati Sasmita, Norazah Mohd Suki
Mục đích
– Mục đích của bài báo này là khảo sát ảnh hưởng của sự liên kết thương hiệu, lòng trung thành với thương hiệu, nhận thức về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu đối với giá trị thương hiệu trong số những người tiêu dùng trẻ.
...... hiện toàn bộ
Sự chấp nhận thanh toán di động của người tiêu dùng Mỹ: một mô hình TAM mở rộng Dịch bởi AI Tập 45 Số 6 - Trang 626-640 - 2017
Ainsworth Anthony Bailey, Iryna Pentina, Aditya Shankar Mishra, Mohamed Slim Ben Mimoun
Mục đích
Mục đích của bài báo này là tích hợp hiệu quả tự tin về thanh toán di động (MP), lo âu về công nghệ mới, và mối quan tâm về quyền riêng tư liên quan đến MP vào mô hình TAM cơ bản để khám phá sự chấp nhận MP, đặc biệt là thanh toán kiểu chạm và đi, trong số người tiêu dùng ở Mỹ.
<...... hiện toàn bộ
Đo lường trải nghiệm khách hàng trong bán lẻ Dịch bởi AI Tập 41 Số 10 - Trang 790-804 - 2013
Shilpa Bagdare, Rajnish Jain
Mục đích– Nghiên cứu này nhằm phát triển một thang đo đáng tin cậy và hợp lệ về trải nghiệm khách hàng trong bán lẻ.Thiết kế/phương pháp/tiếp cận– Quá trình phát triển thang đo khoa học đã được thực hiện. Phương pháp khảo sát được...... hiện toàn bộ
Chấp nhận công nghệ ngân hàng bán lẻ tự phục vụ qua di động Dịch bởi AI Tập 47 Số 9 - Trang 894-914 - 2019
Apostolos Giovanis, Costas Assimakopoulos, Christos Sarmaniotis
Mục đích
Mục đích của bài báo này là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận công nghệ ngân hàng bán lẻ tự phục vụ qua di động, và mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đối với việc sử dụng của khách hàng. Với dịch vụ ngân hàng di động (MB) làm dịch vụ tham khảo và dựa trên các nghiên cứu trước đó trong lĩnh vực này...... hiện toàn bộ
Hình ảnh cửa hàng tạp hóa, khoảng cách di chuyển, sự hài lòng và ý định hành vi Dịch bởi AI Tập 38 Số 2 - Trang 115-132 - 2010
Maxwell K. Hsu, Yinghua Huang, Scott R. Swanson
Mục đíchMục đích của bài báo này là nghiên cứu mối quan hệ giữa hình ảnh cửa hàng tạp hóa, khoảng cách di chuyển (TD), sự hài lòng của khách hàng và ý định hành vi (BI) trong bối cảnh một thị trấn đại học.Thiết kế/phương pháp/nghiên cứu... hiện toàn bộ
#hình ảnh cửa hàng tạp hóa #khoảng cách di chuyển #sự hài lòng #ý định hành vi
Chúng ta biết gì về hành vi m-shopping của người tiêu dùng? Dịch bởi AI Tập 45 Số 6 - Trang 568-586 - 2017
Hannah R. Marriott, Michael D. Williams, Yogesh K. Dwivedi
Mục đích
Mục đích của bài báo này là cung cấp một cái nhìn tổng quan về các văn liệu chấp nhận mua sắm di động (m-shopping) nhằm thu hút sự chú ý của nghiên cứu tiếp thị quốc tế và nghiên cứu người tiêu dùng đến các yếu tố và hạn chế của sự chấp nhận m-shopping trong các hiểu biết hiện tại, từ đó đề xuất các khuyến nghị...... hiện toàn bộ
#m-shopping #mua sắm di động #hành vi người tiêu dùng #nghiên cứu thương mại #chấp nhận m-shopping.