thumbnail

China-EU Law Journal

ESCI-ISI

  1868-5161

  1868-5153

 

Cơ quản chủ quản:  Springer Heidelberg

Lĩnh vực:
Law

Các bài báo tiêu biểu

Mandatory mediation in Hong Kong: a workable solution based on Australian experiences
Tập 1 Số 3-4 - Trang 61-96 - 2013
Sarah Elisabeth Hilmer
Transplant of the Quistclose trust into Chinese law: a critical assessment
Tập 3 Số 3-4 - Trang 253-274 - 2014
Zhicheng Wu
Automated communication and basic rights
- 2019
Meinhard Schröder
Giảng dạy trực tuyến và quyền tác giả từ góc nhìn của Liên minh châu Âu trong thời kỳ COVID Dịch bởi AI
- 2022
Sebastián López Maza
Tóm tắt

Giảng dạy có thể liên quan đến việc sử dụng các tác phẩm có bản quyền. Rất quan trọng để giáo viên và giảng viên biết hai điều: (1) loại nội dung nào họ có thể sử dụng trong lớp học; (2) các yêu cầu cần thiết để sử dụng chúng nhằm tránh vi phạm bản quyền. Trong thời gian đại dịch này, khi giảng dạy trực tuyến trở thành một trọng tâm lớn của các trường đại học, trường trung học và trường học, kiến thức này trở nên thiết yếu vì bất chấp sự báo động do COVID-19, bản quyền vẫn còn hoàn toàn có hiệu lực. Tuy nhiên, bản quyền không phải là tuyệt đối, vì nhà lập pháp đã quy định một số giới hạn hoặc ngoại lệ đối với những quyền này. Trong những trường hợp này, không cần thiết phải xin sự đồng ý của các tác giả và các chủ sở hữu bản quyền khác, nhưng các tác phẩm và đối tượng có thể được sử dụng với điều kiện các yêu cầu nhất định được đáp ứng. Trong lĩnh vực giáo dục và giảng dạy, ba giới hạn được áp dụng đặc biệt: (a) sao chép riêng; (b) trích dẫn; (c) minh họa cho việc dạy học.

Editorial
Tập 1 Số 1-2 - Trang 1-1 - 2011
Access to state-held information
Tập 6 Số 3-4 - Trang 205-213 - 2019
Sandra Plicht