Wiley

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có thể triển khai hiệu quả chương trình CSR như thế nào? Góc nhìn từ một nghiên cứu điển hình tại Vương quốc Anh Dịch bởi AI
Wiley - Tập 11 Số 3 - Trang 140-149 - 2004
Pavel Castka, Michaela A. Balzarova, Christopher Bamber, John M. Sharp
Tóm tắtBài báo này tập trung vào việc triển khai chương trình CSR trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và báo cáo các phát hiện từ một nghiên cứu trường hợp dựa trên hành động đã được thực hiện tại một SME có trụ sở ở Vương quốc Anh. Nghiên cứu trường hợp cho thấy cách chương trình CSR đã được triển khai bằng cách sử dụng ISO 9001:2000 làm nền tảng và những lợi ...... hiện toàn bộ
#CSR #doanh nghiệp vừa và nhỏ #nghiên cứu trường hợp #ISO 9001:2000 #Vương quốc Anh
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ngành công nghiệp khai thác: xung đột và cấu trúc Dịch bởi AI
Wiley - Tập 11 Số 1 - Trang 23-34 - 2004
Heledd Jenkins
Tóm tắtĐáp ứng lại những chỉ trích rộng rãi và ngày càng tăng, ngành công nghiệp khai thác đã bắt đầu chú trọng nghiêm túc đến tác động môi trường và xã hội của mình. Điều này gần đây đã thể hiện qua việc xây dựng các chính sách và chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và sự bùng nổ của báo cáo CSR, môi trường, bền vững và cộng đồng. Nhiều nghiên cứu điể...... hiện toàn bộ
#trách nhiệm xã hội doanh nghiệp #ngành công nghiệp khai thác #môi trường #xung đột #chiến lược cộng đồng
CSR transmission modes in the buyer–supplier relationship: The case studies of garment companies in Vietnam
Wiley - Tập 31 Số 2 - Trang 1109-1122 - 2024
Ha L. H. Dinh, Duong Thuy Le, Thi Thai Ha Le, Minh Hoang Nguyen, Hung Vu Nguyen
AbstractThis paper investigates the mechanisms under which the transmission of CSR practices and values could be successfully attained in buyer‐supplier relationships, particularly in the context of garment supply chains that involve developing country suppliers. Examining the buyer‐supplier dyadic CSR transmission process through the lens of an inter‐organizationa...... hiện toàn bộ
R&D as bridge to sustainable development? Case of Czech Republic and Slovenia
Wiley - Tập 29 Số 1 - Trang 146-160 - 2022
Jana Hojnik, Viktor Prokop, Jan Stejskal
AbstractPrior studies revealed that government is key factor influencing firms' decisions about the implementation of environmental innovations and pursuit of sustainable development as well as shaping their environmental orientation. However, the role of firms' R&D within these processes remains unclear. This paper explores the relationship between firms' envi...... hiện toàn bộ
Polluting the facts? A second case study of gold mining in Indonesia
Wiley - Tập 14 Số 5 - Trang 289-297 - 2007
Alison Shaw, Richard Welford
Xây dựng uy tín và niềm tin giữa một công ty khai thác và cộng đồng để đạt được giấy phép hoạt động xã hội: Một nghiên cứu trường hợp ở Peru Dịch bởi AI
Wiley - Tập 26 Số 2 - Trang 296-306 - 2019
Cesar Sáenz
Tóm tắtMục đích của bài báo này là tìm hiểu cách mà một công ty khai thác có được giấy phép hoạt động xã hội (SLO) bằng cách thực hiện các hành động nhằm đạt được tính hợp pháp và xây dựng niềm tin, thông qua việc trình bày phân tích nghiên cứu trường hợp so sánh của hai hoạt động khai thác ở Peru. Phân tích mang tính chất định tính và được bổ sung bởi những hiểu b...... hiện toàn bộ
Chiến Lược CSR trong Các Công Ty Công Nghệ: Ảnh Hưởng Đến Hiệu Suất, Sự Cạnh Tranh và Tính Bền Vững Dịch bởi AI
Wiley - Tập 24 Số 2 - Trang 96-107 - 2017
Juan Andrés Bernal Conesa, Carmen de Nieves Nieto, Antonio Juan Briones Peñalver
Tóm tắtTrong bài báo này, một mô hình phương trình cấu trúc được trình bày nhằm nghiên cứu việc áp dụng chiến lược Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ tại Tây Ban Nha, và cách mà chiến lược này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất, khả năng cạnh tranh và tính bền vững của các công ty công nghệ. Để thực hiện điều đó, một cuộc khảo sá...... hiện toàn bộ
#Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp #công ty công nghệ #hiệu suất #cạnh tranh #tính bền vững
Báo cáo xã hội của doanh nghiệp cho các đối tượng khác nhau: trường hợp của các tập đoàn đa quốc gia tại Tây Ban Nha Dịch bởi AI
Wiley - Tập 17 Số 5 - Trang 272-283 - 2010
Ladislao Luna Sotorrío, José Luis Fernández Sánchez
Tóm tắtMục tiêu của nghiên cứu này là hai phần: thứ nhất, phân tích mô tả loại thông tin xã hội được công bố và mức độ mà các tập đoàn đa quốc gia (TĐNQ) đã công bố nó; và thứ hai, thử nghiệm thực nghiệm xem liệu có sự khác biệt trong chính sách báo cáo của loại hình công ty này theo đối tượng (toàn cầu hay địa phương), và khám phá các yếu tố giải thích cho những k...... hiện toàn bộ
Chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp: Nghiên cứu quá khứ và thách thức tương lai Dịch bởi AI
Wiley - Tập 26 Số 4 - Trang 885-901 - 2019
Ana Nave, João J. Ferreira
Tóm tắtTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) không chỉ được các công ty ngày càng coi trọng mà còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của các chiến lược của họ. Nghiên cứu này đánh giá hệ thống tài liệu nhằm xác định các chiến lược CSR nào xuất hiện trong tài liệu và cách thức triển khai của các công ty. Chúng tôi đã sử dụng cơ sở dữ liệu ISI Web o...... hiện toàn bộ
Động lực cho Quản lý Bền vững của Doanh nghiệp: So sánh Kết quả Khảo sát và Triển khai Dịch bởi AI
Wiley - Tập 21 Số 5 - Trang 272-285 - 2014
Sarah Elena Windolph, Dorli Harms, Stefan Schaltegger
TÓM TẮTBài báo này so sánh các phát hiện thực nghiệm về việc triển khai quản lý bền vững với kết quả của các cuộc khảo sát trước đó về động lực của doanh nghiệp trong việc giải quyết vấn đề bền vững. Chúng tôi phân tích sự quan trọng của ba động lực khác nhau, đó là tìm kiếm tính hợp pháp cho doanh nghiệp, thành công trên thị trường và cải thiện nội bộ. Điều này đư...... hiện toàn bộ
Tổng số: 14   
  • 1
  • 2