thumbnail

The Asia-Pacific Education Researcher

SSCI-ISI SCOPUS (2008-2023)ACI (2013-2021)

  2243-7908

  0119-5646

 

 

Cơ quản chủ quản:  Springer Heidelberg , Springer Singapore , Springer Nature

Lĩnh vực:
Education

Các bài báo tiêu biểu

Language Learning as Linguistic Entrepreneurship: Implications for Language Education
- 2016
Peter I. De Costa, Joseph Park, Lionel Wee
Student Teachers’ Emotions, Dilemmas, and Professional Identity Formation Amid the Teaching Practicums
Tập 27 Số 6 - Trang 441-453 - 2018
Li Deng, Gang Zhu, Guofang Li, Zhihong Xu, Amanda Rutter, Héctor Rivera
Longitudinal Relations Between Students’ Engagement and Their Perceived Relationships with Teachers and Peers in a Chinese Secondary School
Tập 29 Số 2 - Trang 171-181 - 2020
Geng Li, Qiao Zheng, Xiaoyu Zhong, Lingyan Li
A Study of Digital Media Literacy of the 5th and 6th Grade Primary Students in Beijing
Tập 25 Số 4 - Trang 579-592 - 2016
Hui Zhang, Chang Zhu
Vai trò của giá trị nhiệm vụ chủ quan trong việc hình thành sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên quốc tế Việt Nam: Một mô hình phương trình cấu trúc Dịch bởi AI
Tập 28 - Trang 399-409 - 2019
Hiep-Hung Pham, Sue Ling Lai, Quan-Hoang Vuong
Mối quan hệ với sinh viên quốc tế có thể mang lại lợi ích cho giáo dục đại học về mặt tài chính và nguồn nhân lực. Chính vì lý do này, việc thiết lập và duy trì mối quan hệ như vậy thường là mối quan tâm hàng đầu của các nhà cung cấp giáo dục đại học. Trong nghiên cứu này, chúng tôi đã mở rộng ứng dụng của mô hình bất xác nhận-hy vọng bằng cách kết hợp ba thành phần từ giá trị nhiệm vụ chủ quan (t...... hiện toàn bộ
#giá trị nhiệm vụ chủ quan #sinh viên quốc tế #lòng trung thành #giáo dục đại học #mô hình phương trình cấu trúc