CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: NGHIÊN CỨU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI CON ONG CHI NHÁNH HẢI PHÒNG
Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải - Số 68 - Trang 90-95 - 2021
TÙNG LÊ SƠN, HẠNH NGUYỄN THỊ MỸ, HỒNG PHẠM THỊ SÓNG, THOA NGUYỄN THỊ KIM
Khách hàng là yếu tố then chốt trong sự phát triển và thành công của một doanh nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng được xem là nhân tố ảnh hưởng đến lượng khách hàng trung thành cũng như tạo ra sự gắn kết giữa doanh nghiệp và các khách hàng. Do vậy, các doanh nghiệp luôn tìm cách thức để giúp gia tăng sự hài lòng của người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, phương pháp này được nghiên cứu để khám phá các n...... hiện toàn bộ
#Sự hài lòng khách hàng #sự đáp ứng #sự đảm bảo #sự đồng cảm #mô hình SERVPERF #Bee Logistics.