Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Journal of the Learning Sciences
Công bố khoa học tiêu biểu
* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
Sắp xếp:
Preparing Elementary School Teachers to Learn From Teaching: A Comparison of Two Approaches to Mathematics Methods Instruction
Journal of the Learning Sciences
-
Tập 27 Số 3
- Trang 474-516
- 2018
Rossella Santagata
,
Cathery Yeh
,
Janet Mercado
26
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
Commonsense Conceptions of Emergent Processes: Why Some Misconceptions Are Robust
Journal of the Learning Sciences
-
Tập 14 Số 2
- Trang 161-199
- 2005
T. H. Michelene
797
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
Design Research: What We Learn When We Engage in Design
Journal of the Learning Sciences
-
Tập 11 Số 1
- Trang 105-121
- 2002
Daniel C. Edelson
885
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
Interaction Analysis: Foundations and Practice
Journal of the Learning Sciences
-
Tập 4 Số 1
- Trang 39-103
- 1995
Brigitte Jordan
,
Austin Henderson
2424
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
The Design of Goal-Based Scenarios
Journal of the Learning Sciences
-
Tập 3 Số 4
- Trang 305-345
- 1994
Roger C. Schank
,
Andrew Fano
,
Benjamin Bell
,
Menachem Y. Jona
380
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
Complex Systems in Education: Scientific and Educational Importance and Implications for the Learning Sciences
Journal of the Learning Sciences
-
Tập 15 Số 1
- Trang 11-34
- 2006
Michael J. Jacobson
,
Uri Wilensky
624
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
Children's Conceptions About the Origin of Species: A Study of Italian Children's Conceptions With and Without Instruction
Journal of the Learning Sciences
-
Tập 19 Số 4
- Trang 506-538
- 2010
Anna Berti
,
Laura Toneatti
,
Veronica Rosati
45
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
Toward an Understanding of How Threads Die in Asynchronous Computer Conferences
Journal of the Learning Sciences
-
Tập 14 Số 4
- Trang 567-589
- 2005
Jim Hewitt
320
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
Empowering the Student: New Perspectives on the Design of Teaching Systems
Journal of the Learning Sciences
-
Tập 1 Số 1
- Trang 7-35
- 1991
Roger C. Schank
,
Menachem Y. Jona
93
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
When Smart Groups Fail
Journal of the Learning Sciences
-
Tập 12 Số 3
- Trang 307-359
- 2003
Brigid Barron
1220
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
Tổng số: 20
1
2