The Direct and Indirect Effects of Advertising Spending on Firm ValueJournal of Marketing - Tập 74 Số 1 - Trang 20-33 - 2010
Amit Joshi, Dominique M. Hanssens
Marketing decision makers are increasingly aware of the importance of shareholder value maximization, which calls for an evaluation of the long-term effects of their actions on product-market response and investor response. However, the marketing literature to date has focused on the sales or profit response of marketing actions, and the goals of marketing have traditionally been formulate...... hiện toàn bộ
Tác Động của Định Hướng Thị Trường Đến Lợi Nhuận Kinh Doanh Dịch bởi AI Journal of Marketing - Tập 54 Số 4 - Trang 20-35 - 1990
John C. Narver, Stanley F. Slater
Các học giả và thực hành marketing đã quan sát hơn ba thập kỷ rằng hiệu suất kinh doanh bị ảnh hưởng bởi định hướng thị trường, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có một thước đo hợp lệ cho định hướng thị trường và do đó chưa có phân tích hệ thống về tác động của nó đến hiệu suất của doanh nghiệp. Các tác giả báo cáo sự phát triển của một thước đo hợp lệ cho định hướng thị trường và phân tích tác ...... hiện toàn bộ
#định hướng thị trường #hiệu suất kinh doanh #lợi nhuận #doanh nghiệp hàng hóa #doanh nghiệp phi hàng hóa
Mô Hình Khái Niệm Về Chất Lượng Dịch Vụ Và Những Ảnh Hưởng Đến Nghiên Cứu Tương Lai Dịch bởi AI Journal of Marketing - Tập 49 Số 4 - Trang 41-50 - 1985
A. Parasuraman, Valarie A. Zeithaml, Leonard L. Berry
Việc đạt được chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ đã trở thành một mối quan tâm chủ yếu trong thập niên 1980. Trong khi chất lượng của hàng hóa hữu hình đã được các nhà tiếp thị mô tả và đo lường, thì chất lượng trong dịch vụ vẫn chủ yếu chưa được định nghĩa và nghiên cứu. Các tác giả cố gắng khắc phục tình trạng này bằng cách báo cáo những hiểu biết thu được từ một cuộc điều tra khám ph...... hiện toàn bộ
Marketing in the Sharing EconomyJournal of Marketing - Tập 83 Số 5 - Trang 5-27 - 2019
Giana M. Eckhardt, Mark B. Houston, Baojun Jiang, Cait Lamberton, Aric Rindfleisch, Georgios Zervas
The last decade has seen the emergence of the sharing economy as well as the rise of a diverse array of research on this topic both inside and outside the marketing discipline. However, the sharing economy’s implications for marketing thought and practice remain unclear. This article defines the sharing economy as a technologically enabled socioeconomic system with five key characteristic...... hiện toàn bộ