thumbnail

European Journal of Social Sciences Studies

  2501-8590

 

 

Cơ quản chủ quản:  N/A

Lĩnh vực:

Các bài báo tiêu biểu

ỨNG DỤNG MÔ HÌNH 5E ĐỂ THIẾT KẾ KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “ĐẶC ĐIỂM CỦA NƯỚC LÀ GÌ?” TRONG MÔN KHOA HỌC LỚP 4 TẠI VIỆT NAM TRONG HƯỚNG GIÁO DỤC STEM Dịch bởi AI
- 2023
Nguyen Thi Thu Hang, Nguyen Thi Huong, Nguyen Thi Thu Hien
Giáo dục STEM là một mô hình giáo dục dựa trên sự tích hợp liên ngành của khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học nhằm giải quyết các vấn đề trong cuộc sống thực (Bentley và cộng sự, 2022; Kaleci & Korkmaz, 2018). Khi triển khai giáo dục STEM trong các trường tiểu học, có nhiều phương pháp tiếp cận khác nhau như: mô hình khám phá, mô hình thiết kế kỹ thuật, 5E, 6E, mô hình TRIAL (Chacko và cộng ...... hiện toàn bộ
#STEM #giáo dục STEM #kế hoạch giảng dạy #mô hình 5E #học sinh tiểu học #môn Khoa học