Computer Graphics Forum

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Intrinsic Parameterizations of Surface Meshes
Computer Graphics Forum - Tập 21 Số 3 - Trang 209-218 - 2002
Mathieu Desbrun, Mark Meyer, Pierre Alliez
Nghiên cứu so sánh đa nhiệm giữa đồ thị phân tán và đồ thị tọa độ song song Dịch bởi AI
Computer Graphics Forum - Tập 34 Số 3 - Trang 261-270 - 2015
Rassadarie Kanjanabose, Alfie Abdul‐Rahman, Min Chen
Tóm tắtCác nghiên cứu thực nghiệm trước đây để so sánh đồ thị tọa độ song song và đồ thị phân tán cho thấy một số không chắc chắn về những ưu điểm tương đối của chúng. Một số nghiên cứu này tập trung vào nhiệm vụ truy xuất giá trị, nơi mà việc trực quan hóa thường chỉ có lợi thế hạn chế so với việc đọc dữ liệu trực tiếp. Trong bài báo này, chúng tôi báo cáo một ngh...... hiện toàn bộ
#đồ thị phân tán #đồ thị tọa độ song song #trực quan hóa #nghiên cứu thực nghiệm #truy xuất giá trị
Đánh giá hiệu suất nhận diện cụm cho các biến thể PCP khác nhau Dịch bởi AI
Computer Graphics Forum - Tập 29 Số 3 - Trang 793-802 - 2010
Danny Holten, Jarke J. van Wijk
Tóm tắtCác biểu đồ tọa độ song song (PCPs) là một kỹ thuật trực quan nổi tiếng để xem dữ liệu đa biến. Trong quá khứ, đã có nhiều sửa đổi về hình thức của PCPs được đề xuất nhằm hỗ trợ cho các nhiệm vụ như xác định tương quan và xác định cụm, giảm sự lộn xộn trực quan, và tăng cường khả năng truyền tải thông tin. Phần lớn các sửa đổi liên quan đến việc sử dụng màu ...... hiện toàn bộ
SmartAnnotator An Interactive Tool for Annotating Indoor RGBD Images
Computer Graphics Forum - Tập 34 Số 2 - Trang 447-457 - 2015
Yu‐Shiang Wong, Hung‐Kuo Chu, Niloy J. Mitra
AbstractRGBD images with high quality annotations, both in the form of geometric (i.e., segmentation) and structural (i.e., how do the segments mutually relate in 3D) information, provide valuable priors for a diverse range of applications in scene understanding and image manipulation. While it is now simple to acquire RGBD images, annotating them, automatically or...... hiện toàn bộ
Phát hiện Đối xứng Xấp xỉ trong Lưới 3D Bị Thiếu Dịch bởi AI
Computer Graphics Forum - Tập 33 Số 7 - Trang 131-140 - 2014
Ivan Sipiran, Robert J. Gregor, Tobias Schreck
Tóm tắtĐối xứng là một đặc điểm phổ biến ở các đối tượng tự nhiên và nhân tạo. Tính phổ biến của nó có thể được khai thác để thúc đẩy phân tích và xử lý các đại diện tính toán của các đối tượng thực. Đặc biệt, trong đồ họa máy tính, việc phát hiện các đối xứng trong hình học 3D đã cho phép một số ứng dụng trong mô hình hóa và tái cấu trúc. Tuy nhiên, vấn đề phát hi...... hiện toàn bộ
#đối xứng #hình học 3D #phát hiện đối xứng #lưới 3D #văn hóa di sản
Tạo ra Người Ảo 3D Có Thể Hoạt Hình Từ Ảnh Chụp Dịch bởi AI
Computer Graphics Forum - Tập 19 Số 3 - Trang 1-10 - 2000
WonSook Lee, Jin Gu, Nadia Magnenat-Thalmann
Chúng tôi trình bày một phương pháp sao chép toàn bộ cơ thể đơn giản, thực tế và hiệu quả. Hệ thống này sử dụng những bức ảnh chụp từ phía trước, bên và phía sau của một người trong bất kỳ môi trường hình ảnh nào mà không yêu cầu nền đặc biệt hay điều kiện ánh sáng kiểm soát. Một cơ thể thể loại đồng nhất được chỉ định trong định dạng VRML H‐Anim 1.1 được sử dụng để tạo ra một con người ảo...... hiện toàn bộ
So sánh bốn phương pháp chủ quan trong đánh giá chất lượng hình ảnh Dịch bởi AI
Computer Graphics Forum - Tập 31 Số 8 - Trang 2478-2491 - 2012
Rafał Mantiuk, Anna Lewandowska, Radosław Mantiuk
Tóm tắtĐể cung cấp bằng chứng thuyết phục rằng một phương pháp mới tốt hơn công nghệ hiện tại, các dự án đồ họa máy tính thường đi kèm với các nghiên cứu người dùng, trong đó một nhóm quan sát viên xếp hạng hoặc đánh giá kết quả của một số thuật toán. Các nghiên cứu người dùng như vậy, được biết đến với tên gọi là thí nghiệm đánh giá chất lượng hình ản...... hiện toàn bộ
#Đánh giá chất lượng hình ảnh #phương pháp chủ quan #phân tích thống kê #phân tích dữ liệu #so sánh cặp bắt buộc
Super 4PCS: Đăng ký Điểm Lập Thể Toàn Cầu Nhanh Chóng Thông Qua Tổ Chức Chỉ Mục Thông Minh Dịch bởi AI
Computer Graphics Forum - Tập 33 Số 5 - Trang 205-215 - 2014
Nicolas Mellado, Dror Aiger, Niloy J. Mitra
Tóm tắtViệc thu thập dữ liệu trong các cảnh quy mô lớn thường bao gồm việc tích lũy thông tin từ nhiều lần quét. Một phương pháp thông thường là căn chỉnh cặp quét cục bộ bằng cách sử dụng thuật toán Điểm Gần Nhất Tương Tự (ICP) (hoặc các biến thể của nó), nhưng yêu cầu các cảnh tĩnh và chuyển động nhỏ giữa các cặp quét. Điều này ngăn cản việc tích lũy dữ liệu qua ...... hiện toàn bộ
State of the Art on Computational Design of Assemblies with Rigid Parts
Computer Graphics Forum - Tập 40 Số 2 - Trang 633-657 - 2021
Ziqi Wang, Peng Song, Mark V. Pauly
AbstractAn assembly refers to a collection of parts joined together to achieve a specific form and/or functionality. Designing assemblies is a non‐trivial task as a slight local modification on a part's geometry or its joining method could have a global impact on the structural and/or functional performance of the whole assembly. Assemblies can be classified as... hiện toàn bộ
Tạo bảng màu sử dụng tham số trực quan Dịch bởi AI
Computer Graphics Forum - Tập 27 Số 3 - Trang 743-750 - 2008
Martijn Wijffelaars, Roel Vliegen, Jarke J. van Wijk, Erik‐Jan van der Linden
Tóm tắtMàu sắc được sử dụng rộng rãi trong trực quan hóa dữ liệu để thể hiện giá trị dữ liệu. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp là rất quan trọng để truyền đạt thông tin một cách chính xác. Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một kỹ thuật để tạo ra các bảng màu đơn biến được sắp xếp theo độ sáng. Các bảng màu này được chỉ định thông qua các tham số đầu vào trực quan...... hiện toàn bộ
#màu sắc #trực quan hóa dữ liệu #bảng màu #CIELUV #tham số trực quan
Tổng số: 21   
  • 1
  • 2
  • 3