State of the Art on Computational Design of Assemblies with Rigid PartsComputer Graphics Forum - Tập 40 Số 2 - Trang 633-657 - 2021
Ziqi Wang, Peng Song, Mark V. Pauly
AbstractAn assembly refers to a collection of parts joined together to achieve a specific form and/or functionality. Designing assemblies is a non‐trivial task as a slight local modification on a part's geometry or its joining method could have a global impact on the structural and/or functional performance of the whole assembly. Assemblies can be classified as... hiện toàn bộ
Tạo bảng màu sử dụng tham số trực quan Dịch bởi AI Computer Graphics Forum - Tập 27 Số 3 - Trang 743-750 - 2008
Martijn Wijffelaars, Roel Vliegen, Jarke J. van Wijk, Erik‐Jan van der Linden
Tóm tắtMàu sắc được sử dụng rộng rãi trong trực quan hóa dữ liệu để thể hiện giá trị dữ liệu. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp là rất quan trọng để truyền đạt thông tin một cách chính xác. Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một kỹ thuật để tạo ra các bảng màu đơn biến được sắp xếp theo độ sáng. Các bảng màu này được chỉ định thông qua các tham số đầu vào trực quan...... hiện toàn bộ
#màu sắc #trực quan hóa dữ liệu #bảng màu #CIELUV #tham số trực quan
Bộ Màu Nhận Thức Tiết Kiệm Năng Lượng Dịch bởi AI Computer Graphics Forum - Tập 28 Số 2 - Trang 203-211 - 2009
Johnson Chuang, Daniel Weiskopf, Torsten Möller
Tóm tắtChúng tôi trình bày một kỹ thuật thiết kế màu với mục đích giảm thiểu tiêu thụ năng lượng của thiết bị hiển thị. Phương pháp của chúng tôi dựa trên một mô hình năng lượng biến thể theo không gian màn hình. Kết quả thiết kế của chúng tôi là một bộ màu có độ sáng đồng đều có thể phân biệt được, được hướng dẫn bởi các nguyên tắc cảm nhận. Chúng tôi trình bày ha...... hiện toàn bộ
Phân Tích Đường Chính trong Không Gian Các Vỏ Rời Rạc Dịch bởi AI Computer Graphics Forum - Tập 37 Số 5 - Trang 173-184 - 2018
Behrend Heeren, Chi Zhang, Martin Rumpf, William A. P. Smith
Tóm tắtCác nguồn biến đổi hình dạng quan trọng, chẳng hạn như chuyển động khớp của các mô hình cơ thể hoặc động lực học mô mềm, có tính phi tuyến rất cao và thường được chồng lên chuyển động của khối rắn cần phải được loại bỏ. Chúng tôi đề xuất một Kỹ Thuật Phân Tích Đường Chính (PGA) phi tuyến, bất biến chuyển động khối rắn, cho phép chúng tôi phân tích sự biến đổ...... hiện toàn bộ
Theo dõi các bộ dữ liệu qua các chiều: So sánh giữa Biểu đồ phân tán và Biểu đồ tọa độ song song Dịch bởi AI Computer Graphics Forum - Tập 31 Số 3pt4 - Trang 1365-1374 - 2012
Xiaohui Kuang, Haimo Zhang, Siyan Zhao, Michael McGuffin
Tóm tắtMột trong những nhiệm vụ cơ bản cho hoạt động phân tích là thu thập (tức là, đọc) giá trị của một đại lượng cụ thể trong việc trực quan hóa thông tin. Tuy nhiên, rất ít nghiên cứu trước đây đã so sánh hiệu suất của người dùng trong các nhiệm vụ thu thập giá trị như vậy cho các trực quan hóa khác nhau. Chúng tôi trình bày một so sánh thực nghiệm về hiệu suất ...... hiện toàn bộ
Nghiên cứu so sánh đa nhiệm giữa đồ thị phân tán và đồ thị tọa độ song song Dịch bởi AI Computer Graphics Forum - Tập 34 Số 3 - Trang 261-270 - 2015
Rassadarie Kanjanabose, Alfie Abdul‐Rahman, Min Chen
Tóm tắtCác nghiên cứu thực nghiệm trước đây để so sánh đồ thị tọa độ song song và đồ thị phân tán cho thấy một số không chắc chắn về những ưu điểm tương đối của chúng. Một số nghiên cứu này tập trung vào nhiệm vụ truy xuất giá trị, nơi mà việc trực quan hóa thường chỉ có lợi thế hạn chế so với việc đọc dữ liệu trực tiếp. Trong bài báo này, chúng tôi báo cáo một ngh...... hiện toàn bộ
#đồ thị phân tán #đồ thị tọa độ song song #trực quan hóa #nghiên cứu thực nghiệm #truy xuất giá trị
Đánh giá hiệu suất nhận diện cụm cho các biến thể PCP khác nhau Dịch bởi AI Computer Graphics Forum - Tập 29 Số 3 - Trang 793-802 - 2010
Danny Holten, Jarke J. van Wijk
Tóm tắtCác biểu đồ tọa độ song song (PCPs) là một kỹ thuật trực quan nổi tiếng để xem dữ liệu đa biến. Trong quá khứ, đã có nhiều sửa đổi về hình thức của PCPs được đề xuất nhằm hỗ trợ cho các nhiệm vụ như xác định tương quan và xác định cụm, giảm sự lộn xộn trực quan, và tăng cường khả năng truyền tải thông tin. Phần lớn các sửa đổi liên quan đến việc sử dụng màu ...... hiện toàn bộ
SmartAnnotator An Interactive Tool for Annotating Indoor RGBD ImagesComputer Graphics Forum - Tập 34 Số 2 - Trang 447-457 - 2015
Yu‐Shiang Wong, Hung‐Kuo Chu, Niloy J. Mitra
AbstractRGBD images with high quality annotations, both in the form of geometric (i.e., segmentation) and structural (i.e., how do the segments mutually relate in 3D) information, provide valuable priors for a diverse range of applications in scene understanding and image manipulation. While it is now simple to acquire RGBD images, annotating them, automatically or...... hiện toàn bộ
Phát hiện Đối xứng Xấp xỉ trong Lưới 3D Bị Thiếu Dịch bởi AI Computer Graphics Forum - Tập 33 Số 7 - Trang 131-140 - 2014
Ivan Sipiran, Robert J. Gregor, Tobias Schreck
Tóm tắtĐối xứng là một đặc điểm phổ biến ở các đối tượng tự nhiên và nhân tạo. Tính phổ biến của nó có thể được khai thác để thúc đẩy phân tích và xử lý các đại diện tính toán của các đối tượng thực. Đặc biệt, trong đồ họa máy tính, việc phát hiện các đối xứng trong hình học 3D đã cho phép một số ứng dụng trong mô hình hóa và tái cấu trúc. Tuy nhiên, vấn đề phát hi...... hiện toàn bộ
#đối xứng #hình học 3D #phát hiện đối xứng #lưới 3D #văn hóa di sản