Administrative Science Quarterly

SSCI-ISI SCOPUS (1975-1987,1989-1990,1993-1994,1996-2023)

  0001-8392

  1930-3815

  Mỹ

Cơ quản chủ quản:  Johnson School at Cornell University , SAGE Publications Inc.

Lĩnh vực:
Public AdministrationArts and Humanities (miscellaneous)Sociology and Political Science

Các bài báo tiêu biểu

Absorptive Capacity: A New Perspective on Learning and Innovation
Tập 35 Số 1 - Trang 128 - 1990
Wesley M. Cohen, Daniel A. Levinthal
Job Demands, Job Decision Latitude, and Mental Strain: Implications for Job Redesign
Tập 24 Số 2 - Trang 285 - 1979
Robert Karasek
Social Structure and Competition in Interfirm Networks: The Paradox of Embeddedness
Tập 42 Số 1 - Trang 35 - 1997
Brian Uzzi
Interorganizational Collaboration and the Locus of Innovation: Networks of Learning in Biotechnology
Tập 41 Số 1 - Trang 116 - 1996
Walter W. Powell, Kenneth W. Koput, Laurel Smith‐Doerr
Architectural Innovation: The Reconfiguration of Existing Product Technologies and the Failure of Established Firms
Tập 35 Số 1 - Trang 9 - 1990
Rebecca Henderson, Kim B. Clark
An toàn tâm lý và hành vi học hỏi trong các nhóm làm việc Dịch bởi AI
Tập 44 Số 2 - Trang 350-383 - 1999
Amy C. Edmondson

Bài báo này trình bày một mô hình học hỏi nhóm và thử nghiệm mô hình này trong một nghiên cứu thực địa đa phương pháp. Nó giới thiệu khái niệm an toàn tâm lý nhóm - một niềm tin chung giữa các thành viên trong nhóm rằng nhóm là an toàn cho việc mạo hiểm trong quan hệ cá nhân - và mô hình hóa tác động của an toàn tâm lý nhóm và hiệu quả nhóm đối với học hỏi và hiệu suất trong các nhóm làm việc tổ chức. Kết quả từ một nghiên cứu về 51 nhóm làm việc trong một công ty sản xuất, đo lường các biến số antecedentes, quy trình và kết quả, cho thấy rằng an toàn tâm lý nhóm có liên quan đến hành vi học hỏi, nhưng hiệu quả nhóm thì không, khi kiểm soát cho an toàn tâm lý nhóm. Như đã dự đoán, hành vi học hỏi đóng vai trò trung gian giữa an toàn tâm lý nhóm và hiệu suất nhóm. Kết quả hỗ trợ một góc nhìn tích hợp, trong đó cả cấu trúc nhóm, như hỗ trợ ngữ cảnh và huấn luyện lãnh đạo nhóm, cùng với những niềm tin chung hình thành kết quả của nhóm.

#An toàn tâm lý #hành vi học hỏi #hiệu suất nhóm #nghiên cứu thực địa #động lực nhóm
A Garbage Can Model of Organizational Choice
Tập 17 Số 1 - Trang 1 - 1972
Michael D. Cohen, James G. March, Johan P. Olsen
Comparative Economic Organization: The Analysis of Discrete Structural Alternatives
Tập 36 Số 2 - Trang 269 - 1991
Oliver E. Williamson
Mixing Qualitative and Quantitative Methods: Triangulation in Action
Tập 24 Số 4 - Trang 602 - 1979
Todd D. Jick
Technological Discontinuities and Organizational Environments
Tập 31 Số 3 - Trang 439 - 1986
Michael L. Tushman, Philip C. Anderson