Administrative Science Quarterly
Công bố khoa học tiêu biểu
* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
Prevailing research claims that strong corporate cultures improve firm performance by facilitating internal behavioral consistency. This paper addresses an unexamined implication of this argument by analyzing the effect of strong corporate cultures on the variability of firm performance. This relationship depends on how strong cultures affect organizational learning in response to internal and external change. I hypothesize that strong-culture firms excel at incremental change but encounter difficulties in more volatile environments. Results of analyses of a sample of firms from a broad variety of industries show that in relatively stable environments, strong-culture firms have more reliable (less variable) performance. In volatile environments, however, the reliability benefits of strong cultures disappear.
Bài báo này trình bày một mô hình học hỏi nhóm và thử nghiệm mô hình này trong một nghiên cứu thực địa đa phương pháp. Nó giới thiệu khái niệm an toàn tâm lý nhóm - một niềm tin chung giữa các thành viên trong nhóm rằng nhóm là an toàn cho việc mạo hiểm trong quan hệ cá nhân - và mô hình hóa tác động của an toàn tâm lý nhóm và hiệu quả nhóm đối với học hỏi và hiệu suất trong các nhóm làm việc tổ chức. Kết quả từ một nghiên cứu về 51 nhóm làm việc trong một công ty sản xuất, đo lường các biến số antecedentes, quy trình và kết quả, cho thấy rằng an toàn tâm lý nhóm có liên quan đến hành vi học hỏi, nhưng hiệu quả nhóm thì không, khi kiểm soát cho an toàn tâm lý nhóm. Như đã dự đoán, hành vi học hỏi đóng vai trò trung gian giữa an toàn tâm lý nhóm và hiệu suất nhóm. Kết quả hỗ trợ một góc nhìn tích hợp, trong đó cả cấu trúc nhóm, như hỗ trợ ngữ cảnh và huấn luyện lãnh đạo nhóm, cùng với những niềm tin chung hình thành kết quả của nhóm.
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 10