Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Working Memory Span and Phonological Awareness Tasks as Predictors of Early Reading Ability
Journal of Experimental Child Psychology
- Tập 58 Số 1
- Trang 88-111
- 1994
Cathy V. Leather
1
,
Lucy A. Henry
1
1
University of Reading, United Kingdom
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1006/jecp.1994.1027
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Experimental Child Psychology
Tập/Số:
Tập 58 Số 1
Trang:
88-111
Thông tin tác giả