Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
TIMSS Performance Assessment: The strengths and weaknesses of students in England
Studies in Educational Evaluation
- Tập 25
- Trang 287-295
- 1999
Susan Harris
1
1
National Foundation for Educational Research in England and Wales, Slough, Berkshire, UK
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Harmon, 1997 Harris, 1997, Third International Mathematics and Science Study, Third national report
Thông tin
DOI
:
10.1016/s0191-491x(99)00030-9
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Studies in Educational Evaluation
Tập/Số:
Tập 25
Trang:
287-295
Thông tin tác giả