Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Socio-economic status has major effects on math achievement, educational aspirations and future job expectations of elementary school children in Thailand
International Journal of Educational Research
- Tập 21
- Trang 713-721
- 1994
Somwung Pitiyanuwat
1
,
James Reed Campbell
2
1
Chulalongkorn University, Bangkok, 10330 Thailand
2
St. John's University, Jamaica, NY 11439 U.S.A.
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Thông tin
DOI
:
10.1016/0883-0355(94)90044-2
Google Scholar ID
:
["1286117922602628416"]
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
International Journal of Educational Research
Tập/Số:
Tập 21
Trang:
713-721
Thông tin tác giả