Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Các phong trào xã hội và các cơ quan quản lý: Hướng tới một lý thuyết đầy đủ hơn - và ít bi quan hơn - về "sự chiếm đoạt của khách hàng"
Tóm tắt
Nhiều cơ quan quản lý đã được thành lập trong thời kỳ Tiến bộ và New Deal, một phần xuất phát từ niềm tin vào khả năng của họ trong việc quản lý ngành công nghiệp theo cách không không chính trị và "khoa học". Một số nhà quan sát - nổi bật nhất là Marver Bernstein - đã chỉ ra rằng nhiều cơ quan quản lý cuối cùng trở nên "bị chiếm hữu" bởi chính những lợi ích mà họ được cho là đang quản lý. Bài báo này trước tiên xem xét khái niệm "sự chiếm đoạt của khách hàng", tập trung đặc biệt vào việc phát triển một phân loại hoạt động của các chính sách điều chỉnh. Sau đó, bài báo xây dựng dựa trên gợi ý của Bernstein rằng vòng tròn suy thoái bắt đầu từ sự suy giảm của nhóm dân cư hỗ trợ cho quy định. Thông qua các nghiên cứu tình huống, một nỗ lực được thực hiện để khám phá (1) các điều kiện dưới đó một cơ quan quản lý có khả năng chủ động cố gắng phát triển một nhóm ủng hộ và (2) các điều kiện dưới đó một nhóm ủng hộ quản lý mạnh mẽ có thể giám sát hiệu quả chính sách điều chỉnh (và có vai trò trong việc ngăn chặn sự giảm sút) sau sự suy giảm lo ngại của công chúng về vấn đề này.