Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Relationships of Instruction to Amount of Reading: An Exploration of Social, Cognitive, and Instructional Connections
Reading Research Quarterly
- Tập 30 Số 1
- Trang 8
- 1995
John T. Guthrie
,
William D. Schafer
,
Yuh Yin Wang
,
Peter Afflerbach
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.2307/747742
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Reading Research Quarterly
Tập/Số:
Tập 30 Số 1
Trang:
8
Thông tin tác giả