Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Predicting reading comprehension in early elementary school: The independent contributions of oral language and decoding skills.
Journal of Educational Psychology
- Tập 101 Số 4
- Trang 765-778
Panayiota Kendeou
,
Paul van den Broek
,
Mary Jane White
,
Jane Lynch
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/a0015956
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Educational Psychology
Tập/Số:
Tập 101 Số 4
Trang:
765-778
Thông tin tác giả