Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Phonological skills and vocabulary knowledge mediate socioeconomic status effects in predicting reading outcomes for Chinese children.
Developmental Psychology
- Tập 49 Số 4
- Trang 665-671
Yuping Zhang
1
,
Twila Tardif
,
Hua Shu
,
Hong Li
,
Hongyun Liu
,
Catherine McBride‐Chang
,
Weilan Liang
,
Zhixiang Zhang
1
State Key Laboratory of Cognitive Neuroscience and Learning, Beijing Normal University, 19th, Xinjiekouwai Street, 100875, Beijing, China.
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/a0028612
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Developmental Psychology
Tập/Số:
Tập 49 Số 4
Trang:
665-671
Thông tin tác giả