Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Những rào cản nhận thức ngăn cản học sinh trung học tìm kiếm sự giúp đỡ từ giáo viên về tình trạng bị bắt nạt và tác động của chúng đến ý định tiết lộ
Tóm tắt
Từ khóa
#bắt nạt #thanh thiếu niên #sự tiết lộ #giáo viên #hỗ trợ tâm lýTài liệu tham khảo
10.1007/s10964-009-9441-9
Aiken L.S., 1991, Multiple regression: Testing and interpreting interactions
10.1016/0749-5978(91)90020-T
10.1097/NMD.0000000000000081
10.2307/1130925
10.1037/0033-295X.84.2.191
Barbee A.P., 1998, HIV and social interaction, 83
10.1037/1089-2680.5.4.323
10.1016/j.adolescence.2015.07.020
10.1080/03069880500327546
10.1016/j.jecp.2012.05.001
10.1080/02643944.2013.861505
10.1016/j.beth.2013.12.004
M.J.Boulton L.Boulton.Modifying self‐blame self‐esteem and disclosure through a cooperative cross‐age teaching intervention for bullying among adolescents.Violence and Victims2016 In press
10.1111/1467-9450.404127
10.1080/01411926.2011.627420
10.1080/0305569022000042390
10.1348/000709908X320471
Brown B.B., 1994, Advances in adolescent development: Vol. 5. Personal relationships during adolescence, 123
10.1002/(SICI)1098-2337(2000)26:1<85::AID-AB7>3.0.CO;2-5
10.1002/pits.21709
10.1080/00224545.2011.642025
10.1177/0743558499141003
10.1037/0003-066X.34.10.906
10.1348/000709909X479105
10.1001/archpedi.152.7.665
Graham S., 2001, Peer harassment in school: The plight of the vulnerable and victimized, 49
Havighurst R.J., 1948, Developmental tasks and education
10.1111/1469-7610.00629
10.1348/0007099041552378
10.1017/S0954579497001065
10.1007/s10802–012–9636–5
10.1007/s10865-006-9078-z
10.1016/S0005-7967(02)00017-7
10.1080/026999300378888
10.1002/jts.2490010204
10.1001/jama.285.16.2094
10.1111/1475-3588.00333
10.1086/499730
10.1080/00461520701756206
10.1037/0022-0663.97.3.347
10.1037/0022-0663.93.2.398
10.1023/A:1010400721676
Olweus D., 1993, Bullying at school: What we know and what we can do
10.1207/s15326985ep2501_7
10.1111/j.1467-8624.1990.tb02863.x
10.1006/jado.1999.0242
Putallaz M., 1992, Conflict in child and adolescent development, 330
10.1016/j.chiabu.2009.07.009
10.1080/0144341032000123787
10.1080/00224545.1991.9924646
10.1080/01443410903254864
10.1016/j.adolescence.2011.11.005
10.1207/S15327957PSPR0504_2
Schneider B.H., 2000, Friends and enemies: Peer relations in childhood
10.1037/0022-3514.90.2.210
10.1177/0907568200007002005
10.1348/0007099042376427
10.1007/s10433-011-0176-6
