Thay đổi chuẩn hóa

American Journal of Physics - Tập 75 Số 1 - Trang 87-91 - 2007
Jeffrey Marx1, Karen Cummings2
1McDaniel College Department of Physics, , Westminster, Maryland 21157
2Southern Connecticut State University Department of Physics, , New Haven, Connecticut 06515

Tóm tắt

Các cuộc thảo luận về các công cụ chẩn đoán nhằm đánh giá hiểu biết khái niệm của sinh viên đã lan tỏa trong tài liệu nghiên cứu. Nhiều giảng viên báo cáo mức tăng chuẩn hóa của lớp học của họ để mô tả sự thay đổi trong điểm số từ bài kiểm tra trước đến bài kiểm tra sau. Chúng tôi mô tả một quy trình mới để đặc trưng hóa những thay đổi này. Quy trình này, mà chúng tôi gọi là thay đổi chuẩn hóa, c, liên quan đến tỷ lệ giữa mức tăng so với mức tăng tối đa có thể hoặc mức giảm so với mức giảm tối đa có thể. Chúng tôi cũng khuyến nghị báo cáo trung bình của các thay đổi chuẩn hóa của một lớp học và sử dụng một phương pháp thống kê và đồ họa cụ thể để so sánh các giá trị c trung bình.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo

1998, Interactive-engagement versus traditional methods: A six-thousand-student survey of mechanics test data for introductory physics courses, Am. J. Phys., 66, 64, 10.1119/1.18809

1998, Do they stay fixed?, Phys. Teach., 36, 488, 10.1119/1.879933

1999, Evaluating innovation in studio physics, Am. J. Phys., 67, S38, 10.1119/1.19078

2002, Lessons from the physics education reform movement, Ecology and Society, 5, 28