Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Moodle as a Learning Environment in Promoting Conceptual Understanding for Secondary School Students
Eurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education
- Tập 9 Số 1
- 2013
Sarantos Psycharis
1
,
Georgios Chalatzoglidis
2
,
Michail Kalogiannakis
3
1
Liverpool Hope University, UK
2
Secondary Education Teacher, GREECE
3
University of Crete, Greece
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.12973/eurasia.2013.912a
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Eurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education
Tập/Số:
Tập 9 Số 1
Thông tin tác giả