Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Giảm bề mặt phản xạ radar thông qua lập kế hoạch đường đi và điều khiển thông minh
Tóm tắt
Thiết lập một phương pháp để tối thiểu hóa bề mặt phản xạ radar cực đại và/hoặc tổng hợp (RCS) của các loại đạn dẫn đường chính xác tự động (APGMs) khi chúng tiếp cận một mục tiêu được chọn qua môi trường có radar nguy hiểm. Nghiên cứu này chứng minh cách lập kế hoạch lộ trình có thể kết hợp với việc xác định đồng thời các góc lật và góc nghiêng khí động học khả thi để giảm đáng kể khả năng quan sát của APGM. Phương pháp được mô tả trong bài báo có tiềm năng nâng cao đáng kể hiệu quả của APGM chống lại các hệ thống phòng thủ của đối phương.
Từ khóa
#Radar cross section #Intelligent control #Aggregates #Weapons #Observability #Vehicle dynamics #Airborne radar #Motion planning #AerodynamicsTài liệu tham khảo
10.1109/CCA.1999.806181
mittu, 1998, routing and advanced display technologies within stompm, Proc SPIE, 3366, 177, 10.1117/12.317555
10.1109/NAECON.1994.333010
pendleton, 2000, Use of Unusual Aircraft Orientations to Generate Low Observable Routes
10.1117/12.357678
stevens, 1992, Aircraft Control and Simulation
10.1109/IDC.1999.754187
10.1007/978-1-4613-0473-9
10.1109/NAECON.1988.195059
10.1109/MAES.2008.4579292
10.1109/ICEC.1998.699495
etkin, 1982, Dynamics of Flight— Stability and Control
10.1007/978-1-4684-9904-9
1983, Ref Data Radio Eng
latombe, 1993, Robot Motion Planning
10.1109/ACC.1999.786612
blake, 1993, Jane s Radar and Electronic Warfare Systems
bachman, 1982, Radar Targets
leitner, 1997, feeding the dragon: technology transfer and the growing chinese threat, Rep Joint Economic Committee U S Congress