Giảm bề mặt phản xạ radar thông qua lập kế hoạch đường đi và điều khiển thông minh

IEEE Transactions on Control Systems Technology - Tập 10 Số 5 - Trang 696-700 - 2002
F.W. Moore1
1Computer Science and Systems Analysis Department, Miami University, Oxford, OH, USA

Tóm tắt

Thiết lập một phương pháp để tối thiểu hóa bề mặt phản xạ radar cực đại và/hoặc tổng hợp (RCS) của các loại đạn dẫn đường chính xác tự động (APGMs) khi chúng tiếp cận một mục tiêu được chọn qua môi trường có radar nguy hiểm. Nghiên cứu này chứng minh cách lập kế hoạch lộ trình có thể kết hợp với việc xác định đồng thời các góc lật và góc nghiêng khí động học khả thi để giảm đáng kể khả năng quan sát của APGM. Phương pháp được mô tả trong bài báo có tiềm năng nâng cao đáng kể hiệu quả của APGM chống lại các hệ thống phòng thủ của đối phương.

Từ khóa

#Radar cross section #Intelligent control #Aggregates #Weapons #Observability #Vehicle dynamics #Airborne radar #Motion planning #Aerodynamics

Tài liệu tham khảo

10.1109/CCA.1999.806181 mittu, 1998, routing and advanced display technologies within stompm, Proc SPIE, 3366, 177, 10.1117/12.317555 10.1109/NAECON.1994.333010 pendleton, 2000, Use of Unusual Aircraft Orientations to Generate Low Observable Routes 10.1117/12.357678 stevens, 1992, Aircraft Control and Simulation 10.1109/IDC.1999.754187 10.1007/978-1-4613-0473-9 10.1109/NAECON.1988.195059 10.1109/MAES.2008.4579292 10.1109/ICEC.1998.699495 etkin, 1982, Dynamics of Flight&#x2014 Stability and Control 10.1007/978-1-4684-9904-9 1983, Ref Data Radio Eng latombe, 1993, Robot Motion Planning 10.1109/ACC.1999.786612 blake, 1993, Jane s Radar and Electronic Warfare Systems bachman, 1982, Radar Targets leitner, 1997, feeding the dragon: technology transfer and the growing chinese threat, Rep Joint Economic Committee U S Congress