Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Engagement with a Sequence of Feedback-Correction: A Case Study of Secondary School Students in Vietnam.
International Journal of Instruction
- Tập 15 Số 1
- Trang 1025-1044
Dang, Trang Thi Doan
,
Scull, Janet
,
Chowdhury, Raqib
Tóm tắt
Từ khóa
#Foreign Countries; Secondary School Students; Feedback (Response); Error Correction; Revision (Written Composition); Sequential Approach; Cooperative Learning; Second Language Learning; English (Second Language)
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
Google Scholar ID
:
["13523067421741479489"]
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
International Journal of Instruction
Tập/Số:
Tập 15 Số 1
Trang:
1025-1044
Thông tin tác giả