Thực tiễn tốt nhất: Khai thác tri thức trong một công ty toàn cầu: Intranet Truffles

Interactive Marketing - Tập 2 - Trang 264-271 - 2001
K Cody1
1OgilvyOne Worldwide, London, UK

Tóm tắt

OgilvyOne đã phát triển intranet của họ mang tên ‘Truffles’ từ năm 1996. Với hơn 5.000 người dùng đang hoạt động, Truffles đã thay đổi căn bản cách thức hoạt động kinh doanh của OgilvyOne. Truffles không bắt đầu như một nỗ lực xây dựng intranet mà là một dự án nhỏ nhằm phân phối một cẩm nang dự án đến tất cả nhân viên. Nguồn gốc của intranet như một cơ chế phân phối tri thức, cùng với sự tài trợ tích cực của chủ tịch, được công nhận là những lý do chính cho sự thành công của nó. OgilvyOne tiếp tục tập trung nỗ lực vào ba lĩnh vực; tạo nội dung, thúc đẩy việc sử dụng và phát triển ứng dụng.

Từ khóa

#intranet #tri thức #công ty toàn cầu #OgilvyOne #phát triển ứng dụng #quản lý nội dung