Một kiểm tra khả năng điều khiển cục bộ cho các hệ thống mô hình phi tuyến nhiều mô hình

Proceedings of the American Control Conference - Tập 6 - Trang 4657-4661 vol.6 - 2002
T. Murphey1, J. Burdick1
1Engineering and Applied Science, California Institute of Technology, Pasadena, CA, USA

Tóm tắt

Phát triển một kết quả khả năng điều khiển cục bộ cho các hệ thống điều khiển affine không trôi mẫu nhiều mô hình. Kết quả khả năng điều khiển này có thể được hiểu như một mở rộng không trơn của định lý Chow (1939), và sử dụng một chuẩn Lie tham số trong tập hợp. Những kết quả này được diễn giải qua một ví dụ minh họa liên quan đến một phương tiện có bánh xe bị ràng buộc quá mức.

Từ khóa

#Khả năng điều khiển #Kiểm tra hệ thống #Công tắc #Phương pháp không gian trạng thái #Dịch vụ bưu chính #Tổng hợp hệ thống điều khiển #Phương tiện #Đo lường Q #Phương trình vi phân #Hình học

Tài liệu tham khảo

zefran, 0, Design of switching controllers for systems with changing dynamics, Workshop on Hybrid Systems Computation and Control Berkeley CA 1998 10.1109/CDC.2001.980661 sussman, 1998, Multidifferential calculus: Chain rule, open mapping and transversal intersection theorems, Optimal Control Theory Algorithms and Applications (Proceedings of the 1997 IFIP Conf ), 436 10.1109/ROBOT.2001.933033 10.1109/9.863598 10.1007/BF01450011 10.1109/9.664150 10.1109/5.871306 murphey, 0, Issues in controllability and motion planning for overconstrained wheeled vehicles, Proc Int Conf Math Theory Networks Systems (MTNS) Perpignan France 2000 10.1016/S0167-6911(99)00062-6 10.1109/9.911414 filippov, 1988, Differential Equations with Discontinuous Right Hand Sides, 10.1007/978-94-015-7793-9 10.1109/9.754812 liberzon, 1999, Basic problems in stability and design of switched systems, IEEE Control System Mag, 19, 59, 10.1109/37.793443 10.1002/rnc.594