Nội dung được dịch bởi AI, chỉ mang tính chất tham khảo
Một kiểm tra khả năng điều khiển cục bộ cho các hệ thống mô hình phi tuyến nhiều mô hình
Tóm tắt
Phát triển một kết quả khả năng điều khiển cục bộ cho các hệ thống điều khiển affine không trôi mẫu nhiều mô hình. Kết quả khả năng điều khiển này có thể được hiểu như một mở rộng không trơn của định lý Chow (1939), và sử dụng một chuẩn Lie tham số trong tập hợp. Những kết quả này được diễn giải qua một ví dụ minh họa liên quan đến một phương tiện có bánh xe bị ràng buộc quá mức.
Từ khóa
#Khả năng điều khiển #Kiểm tra hệ thống #Công tắc #Phương pháp không gian trạng thái #Dịch vụ bưu chính #Tổng hợp hệ thống điều khiển #Phương tiện #Đo lường Q #Phương trình vi phân #Hình họcTài liệu tham khảo
zefran, 0, Design of switching controllers for systems with changing dynamics, Workshop on Hybrid Systems Computation and Control Berkeley CA 1998
10.1109/CDC.2001.980661
sussman, 1998, Multidifferential calculus: Chain rule, open mapping and transversal intersection theorems, Optimal Control Theory Algorithms and Applications (Proceedings of the 1997 IFIP Conf ), 436
10.1109/ROBOT.2001.933033
10.1109/9.863598
10.1007/BF01450011
10.1109/9.664150
10.1109/5.871306
murphey, 0, Issues in controllability and motion planning for overconstrained wheeled vehicles, Proc Int Conf Math Theory Networks Systems (MTNS) Perpignan France 2000
10.1016/S0167-6911(99)00062-6
10.1109/9.911414
filippov, 1988, Differential Equations with Discontinuous Right Hand Sides, 10.1007/978-94-015-7793-9
10.1109/9.754812
liberzon, 1999, Basic problems in stability and design of switched systems, IEEE Control System Mag, 19, 59, 10.1109/37.793443
10.1002/rnc.594