ẢNH HƯỞNG CỦA GIÁ TRỊ CẢM NHẬN, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ BẦU KHÔNG KHÍ CỬA HÀNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Nội dung không tổn tại trên Scholar Hub
Scholar Hub chỉ hỗ trợ tìm kiếm thông tin và hỗ trợ người sử dụng trích dẫn đúng chuẩn.
Scholar Hub KHÔNG đăng thông tin tổng hợp, KHÔNG đăng lại nội dung từ các trang báo chí Việt Nam hoặc trang thông tin điện tử khác tại Việt Nam.
Để xem được chi tiết nội dung, xin vui lòng truy cập vào website tạp chí.