Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Teacher Development
Công bố khoa học tiêu biểu
* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
Sắp xếp:
Feedback to support learning: changes in teachers’ practice and beliefs
Teacher Development
-
Tập 19 Số 4
- Trang 461-482
- 2015
Siv M. Gamlem
52
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
Promoting well-being and preventing burnout in teacher education: a pilot study of a mindfulness-based programme for pre-service teachers in Hong Kong
Teacher Development
-
Tập 19 Số 3
- Trang 381-401
- 2015
Ming Tak Hue
,
Elsa Ngar Sze Lau
80
Đi đến bài báo
Trích dẫn
Lưu lại
Tổng số: 2
1