Scholar Hub/Danh sách tạp chí/Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải/
Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải
1859-316X
Cơ quản chủ quản:N/A
Các bài báo tiêu biểu
CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: NGHIÊN CỨU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI CON ONG CHI NHÁNH HẢI PHÒNG
Số 68 - Trang 90-95 - 2021
TÙNG LÊ SƠN, HẠNH NGUYỄN THỊ MỸ, HỒNG PHẠM THỊ SÓNG, THOA NGUYỄN THỊ KIM
Khách hàng là yếu tố then chốt trong sự phát triển và thành công của một doanh nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng được xem là nhân tố ảnh hưởng đến lượng khách hàng trung thành cũng như tạo ra sự gắn kết giữa doanh nghiệp và các khách hàng. Do vậy, các doanh nghiệp luôn tìm cách thức để giúp gia tăng sự hài lòng của người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, phương pháp này được nghiên cứu để khám phá các n...... hiện toàn bộ
#Sự hài lòng khách hàng #sự đáp ứng #sự đảm bảo #sự đồng cảm #mô hình SERVPERF #Bee Logistics.
Các tạp chí khác
Tạp chí Truyền nhiễm Việt Nam
VNU Journal of Science: Mathematics - Physics
Tạp chí Y - Dược học quân sự
VNU Journal of Science: Earth and Environmental Sciences
Tạp chí Tai Mũi Họng Việt Nam
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng
Journal of International Economics and Management
Tạp chí Khoa học - Công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin