CÁC TIÊU CHÍ QUYẾT ĐỊNH SỰ LỰA CHỌN TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ FUZZY-DELPHI: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI VIỆT NAMTạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải - Số 63 - Trang 95-99 - 2020
NGÀ LÊ THỊ NGỌC , NGA PHẠM THỊ, TRÀ NGUYỄN THỊ HƯƠNG, LINH ĐÀO THỊ HƯƠNG, MINH TRỊNH THỊ HỒNG, YẾN PHẠM THỊ
Thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Thương mại điện tử dẫn
tới sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng ở Việt Nam khi mà các hoạt động
mua sắm thông qua việc sử dụng các thiết bị điện tử. Với sự ra đời và phát triển
của các trang thương mại điện tử, người tiêu dùng ngày càng được hưởng nhiều lợi
ích hơn từ việc có nhiều sự lựa chọn hơn. Đồng thời, chính sự gia tăng nhanh
chó... hiện toàn bộ
#Thương mại điện tử #cạnh tranh #phương pháp Delphi và lý thuyết Fuzzy.