Journal of Research in Interactive Marketing

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Examining the technology acceptance model in the adoption of social networks
Journal of Research in Interactive Marketing - Tập 5 Số 2/3 - Trang 116-129 - 2011
JoséCarlos Martins Rodrigues Pinho, Ana MariaSoares
PurposeThe purpose of this paper is to provide an understanding of the process of new technology adoption, notably social networks (SN), relying on a specific model, the technology acceptance model (TAM).Design/methodology/approach... hiện toàn bộ
E‐service quality perceptions: a cross‐cultural comparison of American and Korean consumers
Journal of Research in Interactive Marketing - Tập 4 Số 3 - Trang 257-275 - 2010
Jung‐HwanKim, ChunghoKim
PurposeThe purpose of this paper is to compare the e‐service quality perceptions of US and South Korean consumers in relation to overall e‐service quality, e‐satisfaction, and e‐loyalty to understand geographic and cultural differences in relation to the international expansion of e‐business.... hiện toàn bộ
The effects of visual information in eWOM communication
Journal of Research in Interactive Marketing - Tập 6 Số 1 - Trang 7-26 - 2012
Tom M.YLin, Kuan‐YiLu, Jia‐JhouWu
PurposeElectronic word of mouth (eWOM) is a considerably influential factor for consumers to search for product information. Nowadays, consumers can easily post visual information (e.g. pictures or videos) to convey product information and consumption‐related experiences. Yet, prior eWOM studies focused primarily on the ver...... hiện toàn bộ
Experience, comfort, and privacy concerns: antecedents of online spending
Journal of Research in Interactive Marketing - - 2011
Deborah F.Spake, R.Zachary Finney, MathewJoseph
PurposeThe purpose of this paper is to examine antecedents of consumer online spending.Design/methodology/approachA sample of 766 college students in the USA completed surveys using intercept interviews on a college campus. The re...... hiện toàn bộ
Loại sản phẩm và truyền miệng: một góc nhìn song phương Dịch bởi AI
Journal of Research in Interactive Marketing - - 2011
Cheng‐HsiFang, Tom M.Y.Lin, FangyiLiu, YuHsiang Lin
Mục đíchCó bằng chứng mạnh mẽ cho thấy rằng việc truyền miệng (WOM) có mức độ ảnh hưởng khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm; tuy nhiên, nghiên cứu thực nghiệm vẫn còn thiếu. Mục đích của bài báo này là đề xuất một mô hình quy trình để kiểm tra ảnh hưởng của loại sản phẩm đối với cả hiệu ứng và sự lan tỏa của thông tin liê...... hiện toàn bộ
E‐formity: hành vi tuân thủ của người tiêu dùng trong các cộng đồng ảo Dịch bởi AI
Journal of Research in Interactive Marketing - Tập 4 Số 3 - Trang 197-213 - 2010
JungKunPark, RichardFeinberg
Mục đíchBài báo nhằm khám phá cấu trúc cả tuân thủ chuẩn mực và thông tin của người tiêu dùng trong một cộng đồng ảo trực tuyến. Mục đích của bài viết này là phát triển và thử nghiệm một mô hình khái niệm về e-formity trong các cộng đồng ảo.Thiết kế/p...... hiện toàn bộ
Hiểu biết về hiệu quả của truyền miệng: một góc nhìn về độ co giãn Dịch bởi AI
Journal of Research in Interactive Marketing - Tập 7 Số 1 - Trang 57-77 - 2013
YimiaoChen, FangyiLiu, Cheng‐HsiFang, Tom M.Y.Lin
Mục đíchVới sự gia tăng việc sử dụng các trang mạng xã hội, đã có mối quan tâm đáng kể đến nghiên cứu truyền miệng (Word‐of‐Mouth - WOM). Mục đích của bài báo này là đề xuất rằng lý thuyết độ co giãn kinh tế có thể được áp dụng để đánh giá tác động của WOM và làm cơ sở cho việc so sánh giữa các sản phẩm. Tính thực tiễn của ...... hiện toàn bộ
Cách tương tác và sự sống động ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm thực tế ảo của người tiêu dùng: vai trò trung gian của sự hiện diện từ xa Dịch bởi AI
Journal of Research in Interactive Marketing - Tập 15 Số 3 - Trang 502-525 - 2021
Jung-Hwan Kim, Minjeong Kim, Minjung Park, Jungmin Yoo
Mục đíchMục đích của nghiên cứu là điều tra tác động của sự tương tác và độ sống động lên sự hữu ích cảm nhận và sự thích thú cảm nhận, cũng như các tác động tiếp theo của chúng đến phản ứng hành vi của người tiêu dùng trong bối cảnh cửa hàng nội thất thực tế ảo. Xem xét sự thiếu hụt nghiên cứu thực nghiệm về thực tế ảo,...... hiện toàn bộ
#Thực tế ảo #trải nghiệm mua sắm #sự tương tác #sự sống động #người tiêu dùng #hành vi tiêu dùng
Nhận thức của người tiêu dùng về đánh giá sản phẩm và dịch vụ trực tuyến Dịch bởi AI
Journal of Research in Interactive Marketing - - 2012
Hyun‐HwaLee, YoonJin Ma
Mục đíchĐánh giá của người tiêu dùng trực tuyến đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng bằng cách cung cấp một lượng thông tin phong phú về sản phẩm và dịch vụ. Được xây dựng trên cơ sở lý thuyết giảm thiểu sự không chắc chắn, mục đích của bài báo này là xem xét nhận thức...... hiện toàn bộ
Ai là người sử dụng phiếu giảm giá di động? Hình ảnh người tiêu dùng Mỹ Dịch bởi AI
Journal of Research in Interactive Marketing - - 2012
HyunjooIm, YoungHa
Mục đíchCác phiếu giảm giá di động là một hình thức tiếp thị mới được kỳ vọng sẽ phát triển trong tương lai gần. Mục đích của bài báo này là để hiểu rõ hơn về việc áp dụng phiếu giảm giá di động trong số người tiêu dùng tại Mỹ. Nghiên cứu xác định các loại người áp dụng dựa trên tính đổi mới cá nhân và điều tra thêm về các ...... hiện toàn bộ
Tổng số: 34   
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4