Journal of Marketing Research
Công bố khoa học tiêu biểu
* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
Sắp xếp:
Mô hình nhận thức về các yếu tố trước và hậu của quyết định thỏa mãn Dịch bởi AI Một mô hình được đề xuất nhằm biểu diễn sự thỏa mãn của người tiêu dùng như một hàm của kỳ vọng và sự không xác nhận kỳ vọng. Sự thỏa mãn, đến lượt nó, được cho là ảnh hưởng đến sự thay đổi thái độ và ý định mua hàng. Kết quả từ một nghiên cứu thực địa hai giai đoạn ủng hộ mô hình này đối với cả người tiêu dùng và không người tiêu dùng vắc-xin cúm.
Journal of Marketing Research - Tập 17 Số 4 - Trang 460-469 - 1980
Market-Oriented Ethnography: Interpretation Building and Marketing Strategy Formulation
Journal of Marketing Research - Tập 31 Số 4 - Trang 484 - 1994
Store within a Store In a store-within-a-store arrangement, retailers essentially rent out retail space to manufacturers and give them complete autonomy over retail decisions, such as pricing and in-store service. This intriguing retailing format appears in an increasing number of large department stores worldwide. The authors use a theoretical model to investigate the economic incentives a retailer faces whe... ... hiện toàn bộ
Journal of Marketing Research - Tập 47 Số 4 - Trang 748-763 - 2010
Outcome-Based and Behavior-Based Coordination Efforts in Channel Relationships Supplier personnel often emphasize outcomes and behaviors in personal communications with distributors, thereby signaling important product-market objectives and advocating specific distributor actions. The authors’ purpose is to enhance the understanding of outcome- and behavior-based coordination efforts of supplier personnel in relationships with distributors. The authors use primary d... ... hiện toàn bộ
Journal of Marketing Research - Tập 33 Số 2 - Trang 200-210 - 1996
The Effect of Just-in-Time Selling on Organizational Structure: An Empirical Investigation The authors test a model of the relationships among environmental uncertainty, just-in-time (JIT) selling, and dimensions of organizational structure. The results show that uncertainty is antecedent to JIT selling and that JIT selling predicts performance control, specialization, and scheduling decentralization. JIT selling is unrelated to face-to face integration and operations decentral... ... hiện toàn bộ
Journal of Marketing Research - Tập 31 Số 4 - Trang 471-483 - 1994
On the Interpretation of Discriminant Analysis
Journal of Marketing Research - Tập 6 Số 2 - Trang 156 - 1969
Gender Dimensions of Brand Personality Although masculinity and femininity are personality traits relevant to brands, their measurement and contribution to branding theory and practice have not been examined. This article describes the development and validation of a two-dimensional scale measuring masculine and feminine brand personality that is discriminant with regard to existing brand personality dimensions and scales meas... ... hiện toàn bộ
Journal of Marketing Research - Tập 46 Số 1 - Trang 105-119 - 2009
Ảnh Hưởng của Khẩu Hiệu Trên Doanh Số: Đánh Giá Sách Trực Tuyến Dịch bởi AI Các tác giả nghiên cứu ảnh hưởng của các đánh giá của người tiêu dùng đến doanh số tương đối của sách tại Amazon.com và Barnesandnoble.com. Các tác giả phát hiện rằng (1) các đánh giá đều rất tích cực tại cả hai trang web, nhưng có nhiều đánh giá hơn và đánh giá dài hơn tại Amazon.com; (2) sự cải thiện trong các đánh giá của một cuốn sách dẫn đến sự gia tăng trong doanh số tương đối tại t... ... hiện toàn bộ
Journal of Marketing Research - Tập 43 Số 3 - Trang 345-354 - 2006
Một Mô Hình Cập Nhật Cho Việc Phát Triển Thang Đo Kết Hợp Với Đơn Độ Và Đánh Giá Của Nó Dịch bởi AI Các tác giả phác thảo một mô hình được cập nhật cho việc phát triển thang đo mà tích hợp phân tích nhân tố xác nhận để đánh giá tính đơn độ. Dưới mô hình này, tương quan giữa mục và tổng cũng như phân tích nhân tố khám phá được sử dụng để cung cấp các thang đo sơ bộ. Tính đơn độ của mỗi thang đo sau đó được đánh giá đồng thời với phân tích nhân tố xác nhận. Sau khi việc đo lường đơn độ đạt... ... hiện toàn bộ
Journal of Marketing Research - Tập 25 Số 2 - Trang 186-192 - 1988
Một Mô Hình Phát Triển Các Thước Đo Tốt Hơn cho Các Khái Niệm Tiếp Thị Dịch bởi AI Một yếu tố quan trọng trong sự tiến hóa của một nền tảng kiến thức cơ bản trong lĩnh vực tiếp thị, cũng như để cải thiện thực tiễn tiếp thị, là sự phát triển các biện pháp tốt hơn đối với các biến mà các nhà tiếp thị làm việc. Trong bài viết này, một cách tiếp cận được phác thảo để đạt được mục tiêu này, và những phần của cách tiếp cận này được minh họa thông qua một thước đo mức độ hài l... ... hiện toàn bộ
Journal of Marketing Research - Tập 16 Số 1 - Trang 64-73 - 1979
Tổng số: 160
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 10