thumbnail

SAGE Publications

 

 

 

 

Cơ quản chủ quản:  N/A

Các bài báo tiêu biểu

Information Management and Technology: Issues, Musings and Trends
Tập 13 Số 1 - Trang 57-58 - 2000
Denis J. Denis J.
Các Can Thiệp Cải Thiện Môi Trường Thực Hành: “Tạo Ra Sự Khác Biệt” Dịch bởi AI
Tập 21 Số 3 - Trang 29-34 - 2008
Rena Rena, Judith Judith
Bài báo này báo cáo về giai đoạn can thiệp của một nghiên cứu hành động tham gia nhằm cải thiện môi trường thực hành trong một đơn vị chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện giảng dạy nghiên cứu. Chiến lược can thiệp bao gồm việc thuê một người điều phối, người đã làm việc với nhân viên của đơn vị để tham gia vào một quy trình giải quyết các vấn đề ưu tiên của họ liên quan đến môi trường thực...... hiện toàn bộ
Bạn đã sẵn sàng chưa? Xác định nhu cầu tài nguyên cho Y tế Lao động nhằm ngăn ngừa lây truyền bệnh truyền nhiễm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Dịch bởi AI
Tập 22 Số 1 - Trang 52-56 - 2009
S.L. S.L., A. A., I. I., B. B., R. R.
Bài viết này thảo luận về mức độ phân bổ tài nguyên cho Y tế Lao động (YTLĐ) nhằm ngăn ngừa sự tiếp xúc và lây truyền bệnh truyền nhiễm tại British Columbia (B.C.). Nó cũng xác định sự phân công vai trò và trách nhiệm trong các dịch vụ YTLĐ tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe ở B.C. và nhấn mạnh những lĩnh vực mà các chương trình YTLĐ hiện tại có thể được cải thiện để ngăn ngừa và kiểm soát c...... hiện toàn bộ
Summaries of the feature articles
Tập 37 Số 4 - Trang 5-8 - 1996
Healthy Hospital: Toward a Better Tomorrow a Demonstration Project to Promote Culture Change through Participatory Decision Making
Tập 10 Số 3 - Trang 24-33 - 1997
J. Allan J. Allan, Geoff Geoff, Fred Fred, Jonathan Jonathan
The three-year “Healthy Hospital” project was designed to increase participatory decision making, thereby decreasing job stress and increasing job satisfaction. Evaluation methods included employee surveys, focus groups and key informant interviews. Overall stress levels, job satisfaction and self-esteem generally improved. The diverse types of evaluation converge on a conclusion that the...... hiện toàn bộ
Évaluation de la responsabilité des hôpitaux à l'égard de la prestation de services non rémunérés
Tập 19 Số 3 - Trang 13-20 - 2006
Carolyn Carolyn
D'ordinaire, les hôpitaux assument les coûts de services de santé non rémunérés, cependant, il n'est plus possible de le faire en raison des compressions budgétaires. Le présent article définit des aspects éthiques et juridiques importants de l'obligation d'un hôpital à l'égard des services non rémunérés dans un contexte de ressources limitées. Sauf dans certaines situations d'urgence, mê...... hiện toàn bộ
La création d'un forum de recherche : Une tentative pour attirer l'attention des premiers dirigeants
Tập 19 Số 1 - Trang 10-13 - 2006
Malcolm Malcolm
Cet article fait état de l'expérience du King's College Hospital's NHS CEO's Research Forum and Network du Royaume-Uni et se penche sur les prochaines étapes visant à rendre cet outil accessible à un plus grand nombre de preneurs de décisions en soins de santé.
Evaluating evaluation: Where do we go from here?
Tập 18 Số 1 - Trang 1-16 - 1997
Leonard Leonard
Waiting Time Care Guarantees: Necessity or Nemesis?
Tập 19 Số 2 - Trang 35-39 - 2006
N.P. N.P., F.T. F.T., T.W. T.W.
One of the priorities of governments in Canada is to reduce long waiting times for health services. This has raised the prospect of introducing waiting time care guarantees. Such guarantees affirm the healthcare system's social contract with the public and provide an entitlement to Canadians to receive timely care. There are clinical, legal and political implications, which must be consid...... hiện toàn bộ
A customer-survey tool: Using the “quality sample”
Tập 33 Số 6 - Trang 18-25 - 1992
J J