Xây dựng hệ thống bài tập luyện dấu câu theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 3 ở huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp
Tóm tắt
Từ khóa
#Bài tập #học sinh #luyện tập dấu câu #năng lực giao tiếp.Tài liệu tham khảo
Bùi, M. T. (1995). Về quan điểm giao tiếp trong dạy học Tiếng Việt. Tạp chí nghiên cứu Giáo dục, Số 94, 35-37.
Đặng, T. H. (2012). Năng lực và giáo dục theo tiếp cận năng lực. Tạp chí Quản lí giáo dục, Số 126, 52-54.
Đỗ, H. C. (Chủ biên). (1996). Từ vựng - ngữ nghĩa tiếng Việt. Hà Nội: NXB Đại học Quốc gia.
Hoàng, P. (Chủ biên). (2000). Từ điển tiếng Việt. Hà Nội: Trung tâm từ điển học.
Mai, N. C., & cs. (2003). Cơ sở ngôn ngữ học và tiếng Việt. Hà Nội: NXB Giáo dục.
Nguyễn, N. Y. (1996). Từ điển giải thích thuật ngữ ngôn ngữ học. Hà Nội: NXB Giáo dục.
Nguyễn, T. L. K. (Chủ biên). (2022a). Sách giáo viên Tiếng Việt 3 (tập 1) (Bộ sách Chân trời sáng tạo). Hà Nội: NXB Giáo dục Việt Nam.
Nguyễn, T. L. K. (Chủ biên). (2022b). Sách giáo viên Tiếng Việt 3 (tập 2) (Bộ sách Chân trời sáng tạo). Hà Nội: NXB Giáo dục Việt Nam.
Nguyễn, T. A. (2019). Một số cách tiếp cận khái niệm “năng lực” trong giáo dục. Tạp chí Giáo dục, Số 462 (tháng 9), 24-28.
Nguyễn, T. H. (2002). Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực hành môn Giáo dục học nhằm rèn luyện năng lực tổ chức hoạt động giáo dục cho sinh viên sư phạm. Kỉ yếu hội nghị khoa học nghiên cứu sinh, 64-67.
Trần, T. H. L. (Chủ biên). (2008). Bài tập rèn kĩ năng sử dụng câu tiếng Việt cho học sinh tiểu học. Hà Nội: NXB Giáo dục Việt Nam.
Trần, T. H. L. (Chủ biên). (2008). Dạy học dấu câu tiếng Việt cho học sinh tiểu học. Hà Nội: NXB Giáo dục Việt Nam.