Tại sao người dùng lại đóng góp cho cộng đồng người dùng được tổ chức bởi các công ty? Trường hợp của các nhạc cụ điều khiển bằng máy tính
Tóm tắt
Từ khóa
Tài liệu tham khảo
Armstrong A., 1996, Harvard Bus. Rev., 74, 134
Denzin N., 1978, The Research Act, A Theoretical Introduction to Sociological Methods, 2
Enos J. L., 1962, Petroleum Progress and Profits: A History of Process Innovation
Freeman C., 1968, National Inst. Econom. Rev., 45, 2957
Frey B. S., 1997, Not Just for the Money: An Economic Theory of Personal Motivation
Frey B. S., 1997, Amer. Econom. Rev., 87, 746
Glazer A., 1996, Amer. Econom. Rev., 86, 1019
Greene W. H., 1997, Econometric Analysis, 3
Henkel J., 2003, Proc. 2nd Interdisciplinary World Congress Mass Customization Personalization
Iansiti M., 1997, Harvard Bus. Rev., 75, 108
Kozinets R. V., 1998, Adv. Consumer Res., 25, 366
Kreps D. M., 1997, Amer. Econom. Rev., 87, 359
Lepper M. R., 1978, The Hidden Costs of Rewards: New Perspectives on Psychology of Human Motivation
Pfeffer J., 1990, Organization Theory
Roztocki N., 2001, Proc. 2001 Amer. Soc. Engrg. Management (ASEM), National Conference, 290
Thomke S., 2002, Harvard Bus. Rev., 80, 5
von Hippel E., 1988, The Sources of Innovation
von Hippel E., 2001, MIT Sloan Management Rev., 42, 82
Williams R. L., 2000, Sloan Management Rev., 41, 81
Wimmer R. D., 1994, Mass Media Research: An Introduction
Yin R., 1993, Applications of Case Study Research