Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
The relationships among students' future-oriented goals and subgoals, perceived task instrumentality, and task-oriented self-regulation strategies in an academic environment.
Journal of Educational Psychology
- Tập 100 Số 3
- Trang 629-642
Sharon E. Tabachnick
1
,
Raymond B. Miller
2
,
George Relyea
3
1
Ned R. McWherter Library, University of Memphis, Memphis, TN, US
2
Department of Educational Psychology, University of Oklahoma, Norman, OK, US
3
Center for Community Health, University of Memphis, Memphis, TN, US
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/0022-0663.100.3.629
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Educational Psychology
Tập/Số:
Tập 100 Số 3
Trang:
629-642
Thông tin tác giả