Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
The next time around: scaffolding and shifts in argumentation in initial and subsequent implementations of inquiry-oriented instructional materials
The Journal of Mathematical Behavior
- Tập 56
- Trang 100719
- 2019
Christine Andrews-Larson
1
,
Shelby McCrackin
1
,
Valerie Kasper
1
1
Florida State University, College of Education, 1114 West Call Street, G-127 Stone Building, Tallahassee, FL, 32306, USA
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Thông tin
DOI
:
10.1016/j.jmathb.2019.100719
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
The Journal of Mathematical Behavior
Tập/Số:
Tập 56
Trang:
100719
Thông tin tác giả