Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
The impact of a strategy-based intervention on the comprehension and strategy use of struggling adolescent readers.
Journal of Educational Psychology
- Tập 102 Số 2
- Trang 257-280
Susan Chambers Cantrell
1
,
Janice F. Almasi
1
,
Janis C. Carter
1
,
Margaret Rintamaa
1
,
Angela Madden
1
1
University of Kentucky, Lexington, KY, US
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1037/a0018212
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Journal of Educational Psychology
Tập/Số:
Tập 102 Số 2
Trang:
257-280
Thông tin tác giả