Vai trò của Niềm tin và Hợp tác trong Các Kênh Marketing: Một Nghiên cứu Sơ bộ

European Journal of Marketing - Tập 23 Số 2 - Trang 109-122 - 1989
Louise Young, Ian Wilkinson

Tóm tắt

Hiện tại còn tồn tại một khoảng trống trong lý thuyết kênh về vai trò của sự hợp tác và niềm tin trong việc hoạt động của các mối quan hệ giữa các công ty. Các biến số này chưa được xem xét như những yếu tố chính trong việc giải thích cách thức các kênh điều phối các hoạt động của mình, tồn tại và phát triển. Bài viết này giới thiệu niềm tin như một yếu tố quyết định quan trọng trong hành vi của kênh, chỉ ra tầm quan trọng của niềm tin trong hành vi hợp tác và trình bày kết quả của một nghiên cứu sơ bộ về niềm tin trong các kênh marketing.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo