Tác Động Dinh Dưỡng Của Chương Trình Bữa Sáng Ở Trường

American Journal of Agricultural Economics - Tập 71 Số 4 - Trang 932-948 - 1989
Barbara Devaney1, Thomas Fraker1
1Mathematica Policy Research, Inc.

Tóm tắt

Tóm Tắt

Nghiên cứu này xem xét các tác động dinh dưỡng của Chương Trình Bữa Sáng Ở Trường dựa trên dữ liệu hồi tưởng chế độ ăn trong vòng hai mươi bốn giờ được thu thập trong năm học 1980–81. Một phát hiện quan trọng là sự có mặt của chương trình không có mối quan hệ đáng kể với khả năng ăn sáng, gợi ý rằng một mục tiêu chính của chính sách chương trình - cung cấp bữa sáng cho trẻ em không ăn sáng - không được thực hiện. Các phát hiện chính từ phân tích lượng dinh dưỡng là: (a) lượng canxi, cả vào bữa sáng và trong suốt hai mươi bốn giờ, có mối quan hệ tích cực với việc tham gia chương trình; (b) việc tham gia chương trình liên quan đến lượng cholesterol thấp hơn, cả vào bữa sáng và trong suốt hai mươi bốn giờ; và (c) lượng sắt vào bữa sáng có mối quan hệ tiêu cực với việc tham gia chương trình.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo