Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Cần Đước, tỉnh Long An
Tóm tắt
Từ khóa
#Can Duoc district #experiential activities #experience #managementTài liệu tham khảo
Ban Chấp hành Trung ương. (2013). Nghị Quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018). Chương trình giáo dục phổ thông: Hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018.
Đinh, T. K. T. (2014). Hoạt động trải nghiệm sáng tạo - góc nhìn từ lí thuyết “Học tập trải nghiệm”. Kỉ yếu Hội thảo Quốc gia “Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông”, Bộ Giáo dục và Đào tạo, 37-44.
Lê, T. H. T. (2023). Quản lý tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh ở các trường trung học phổ thông thành phố Hà Nội. Luận án Tiến sĩ khoa học giáo dục, Trường Đại học Vinh.
Nguyễn, Q. C., & Nguyễn, T. M. L. (2010). Đại cương khoa học quản lý. Hà Nội: NXB Đại học Quốc gia.
Quốc hội. (2019). Luật số: 43/2019/QH14 Luật số: 43/2019/QH14, ngày 14/6/2019, Luật
Giáo dục.