Ước lượng đồng thời các ma trận nguồn-đích và hệ số chi phí di chuyển cho các mạng lưới đông đúc trong trạng thái cân bằng người dùng ngẫu nhiên
Tóm tắt
Từ khóa
#ma trận nguồn-đích #hệ số chi phí di chuyển #mạng lưới đông đúc #cân bằng người dùng ngẫu nhiên #tối ưu hóa phi tuyếnTài liệu tham khảo
Bazaraa M. S., 1993, Nonlinear Programming: Theory and Algorithms
Bell M. G. H., 1984, Transportation Res., 18, 497
Cascetta E., 1988, Transportation Res., 18, 189
Fletcher R., 1980, Practical Methods of Optimization. Vol. 1. Unconstrained Optimization; Vol. 2 Constrained Optimization
Gill P. E., 1981, Practical Optimization
Liu S., 1996, Transportation Res., 30, 287
Nguyen S. Estimating an OD matrix from network data: A network equilibrium approach. (1977) (Publication 87, CRT, University of Montreal, Montreal, Canada)
Nguyen S., 1984, Transportation Planning Models, 363
Sheffi Y., 1985, Urban Transportation Networks: Equilibrium Analysis with Mathematical Programming Methods
Turnquist M., 1979, Transportation Res. Record, 730, 1
Willumsen L. G., 1984, Proc. 9th International Symposium on Transportation and Traffic Theory, 397
Yang H., 1996, Proc. 7th World Conference on Transport Research, Vol. 2, 99