Tiếp nhận nhân viên mới là một quá trình thay đổi

Human Resource Management International Digest - Tập 25 Số 7 - Trang 5-8 - 2017
Mohan Karambelkar1, Shubhasheesh Bhattacharya1
1Department of Human Resources Management, Symbiosis Institute of International Business, Symbiosis International University, Pune, India

Tóm tắt

Mục đích Mục đích của bài viết này là xem xét quy trình tiếp nhận nhân viên mới với tham chiếu đến mô hình quản lý thay đổi ADKAR nhằm nâng cao hiệu quả. Thiết kế/phương pháp/tiếp cận Các giai đoạn quản lý thay đổi và các giai đoạn quản lý dự án của mô hình ADKAR được áp dụng cho quy trình tiếp nhận, và các hoạt động tiếp nhận được phân tích. Kết quả Cách tiếp cận quản lý thay đổi và cách tiếp cận quản lý dự án cung cấp một kế hoạch thiết kế và thực hiện có hệ thống cho quy trình tiếp nhận nhân viên. Giá trị/điểm mới Chuyên gia nhân sự có thể lập kế hoạch cho một chương trình tiếp nhận cá nhân hóa, có hệ thống và toàn diện, bao gồm các khía cạnh kỹ thuật và phi kỹ thuật liên quan đến kiến thức, kỹ năng, khả năng và hành vi.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo

2006, ADKAR: A Model for Change in Business, Government and Our Community