Về Vai Trò của Các Khuôn Mẫu Thương Hiệu trong Việc Hình Thành Phản Ứng của Người Tiêu Dùng đối với Các Thương Hiệu: Một Nghiên Cứu Thực Nghiệm về Các Hiệu Ứng Trực Tiếp và Gián Tiếp của Sự Ấm Áp và Năng Lực
Tóm tắt
Từ khóa
#khuôn mẫu thương hiệu #cảm xúc thương hiệu #nhận thức xã hội #tính cách thương hiệu #phản ứng của người tiêu dùngTài liệu tham khảo
Biel A. L., 1993, Brand equity and advertising (pp. 67–82)
Cohen J., 1988, Statistical power analysis for the behavioral sciences, Hillsdale: Lawrence Erlbaum Associates
Douglas S. P., 1983, International marketing research
Fornell C., 1994, Partial least squares, Advanced Methods of Marketing Research, 407, 52
Nunnally J., 1978, Psychometric methods