Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Multidimensionality of morphological awareness and text comprehension among young Chinese readers in a multilingual context
Learning and Individual Differences
- Tập 56
- Trang 13-23
- 2017
Dongbo Zhang
1
1
Department of Teacher Education, Michigan State University, 620 Farm Lane, East Lansing, MI 48824, United States
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1016/j.lindif.2017.04.009
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Learning and Individual Differences
Tập/Số:
Tập 56
Trang:
13-23
Thông tin tác giả