Số đặc biệt này chứa các trích dẫn được chọn từ Tiếp Thị và Bán Các Dịch Vụ Ngân Hàng, một tài liệu học tập từ MCB University Press được thiết kế nhằm giúp các quản lý ngân hàng thực hành tinh chỉnh và áp dụng các kỹ năng tiếp thị ngân hàng. Cạnh tranh trong dịch vụ tài chính đang gia tăng và khả năng tiếp thị và bán các dịch vụ của một tổ chức là điều thiết yếu cho sự thành công. Tiếp thị, các kênh tiếp thị, cấp độ dịch vụ, giá cả, giao tiếp với khách hàng, thuyết phục khách hàng, tạo ra một đội ngũ bán hàng hiệu quả, phỏng vấn khách hàng và ngân hàng quốc tế đều là những khía cạnh được thảo luận. Các gợi ý cho hành động được đưa ra để giúp một nhà quản lý thực hiện một số ý tưởng đã trình bày.