Chiến Lược Marketing và Hiệu Suất Công Ty: Phân Tích Phân Biệt Trong Ngành Dịch Vụ Tài Chính Bán Lẻ

International Journal of Bank Marketing - Tập 9 Số 3 - Trang 25-31 - 1991
RichardSpeed, GarethSmith

Tóm tắt

Một báo cáo về các phát hiện thực nghiệm từ một dự án nghiên cứu khảo sát các thực hành marketing, chiến lược và đặc điểm tổ chức của một mẫu 23 ngân hàng và các công ty khác trong thị trường dịch vụ tài chính bán lẻ tại Vương quốc Anh. Các công ty có hiệu suất tốt hơn, được xác định bằng sự ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp, có thể được phân biệt với các công ty ít thành công hơn bởi khách hàng giàu có hơn và khả năng kiểm soát chi phí cung cấp dịch vụ tốt hơn. Các hệ quả của những phát hiện này đối với các ngân hàng và công ty tài chính khác được thảo luận.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo

Arthur Andersen Co., 1986, The Decade of Change: Banking in Europe - The Next Ten Years

Barsoux J-L, 1989, Britain's Most Admired Companies

10.1108/EUM0000000004798

10.1080/0267257X.1988.9964068

10.1002/smj.4250100107

10.2307/3151055

10.2307/1251261

10.1038/scientificamerican0583-116

10.2307/3150711

10.1080/0267257X.1987.9964033

Dunn D.T., 1984, Business, 3

Ennew C.T., 1988, Proceedings of the 22nd Annual Conference, 2, 943

10.2307/3150183

Frazer P., 1982, The Retail Banking Revolution

Friars E., 1985, Journal of Retail Banking

Goldsmith W., 1985, The Winning Streak

Green P.E., 1988, Research for Marketing Decisions, 5

Grindley R.C., 1978, The McKinsey Quarterly, 23

Hooley G.J., 1990, Proceedings of the 19th Annual Conference of the European Marketing Academy, 1725

10.1108/eb013452

Kelly J.R., 1982, Journal ofRetailing, 58, 26

10.1080/00401706.1968.10490530

Littler D., Marketing Education Group Proceedings of the 21st Annual Conference, 3, 54

Lyonski S., 1990, Proceedings ofthe 19th Annual Conference of the European Marketing Academy, 1667

Morrison, D.F. (1976), Multivariate Statistical Methods, 2nd ed.McGraw-Hill Book Company, Singapore, pp.230-246.

10.1002/smj.4250090303

10.1108/eb025476

10.1214/aoms/1177706647

Turner W.D., 1983, The McKinsey Quarterly, 65

10.1108/eb010717