Các Can Thiệp Cải Thiện Môi Trường Thực Hành: “Tạo Ra Sự Khác Biệt”

SAGE Publications - Tập 21 Số 3 - Trang 29-34 - 2008
Rena Rena, Judith Judith

Tóm tắt

Bài báo này báo cáo về giai đoạn can thiệp của một nghiên cứu hành động tham gia nhằm cải thiện môi trường thực hành trong một đơn vị chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện giảng dạy nghiên cứu. Chiến lược can thiệp bao gồm việc thuê một người điều phối, người đã làm việc với nhân viên của đơn vị để tham gia vào một quy trình giải quyết các vấn đề ưu tiên của họ liên quan đến môi trường thực hành. Ví dụ về các can thiệp bao gồm các buổi nghỉ ngơi cho nhân viên, hội thảo giao tiếp, các nhóm công tác và đào tạo lãnh đạo. Các thách thức và bài học chính được báo cáo.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo

10.1097/00005110-200509000-00009 10.1188/05.ONF.765-772 10.1097/00005650-199408000-00002 10.1097/00005110-199901000-00003 Laschinger HKS, 2003, Longwoods Review, 1, 2 Laschinger HKS, 2001, Nursing Economics, 19, 209 Tigert JA, 2004, Dynamics, 15, 19 10.1097/00005110-200211000-00004 Shirey MR, 2004, Nursing Economics, 22, 313 Wheatly M, 2001, Leader to Leader, 20, 1 10.1097/00044067-200108000-00004 10.1097/00044067-200108000-00009 10.1177/0193945906288597 Stringer ET, 2007, Action research, 3 10.1016/S0840-4704(10)60272-4 10.1097/00005110-200307000-00011 Laschinger HKS, 2005, Nursing Economics, 23, 6 10.1097/00005110-200211000-00006 Porter E, 1989, Strength deployment inventory. Manual of administration and interpretation, 6