Sát Nhập Kiến Thức và Kỹ Năng Đội Can Thiệp Khủng Hoảng (CIT) vào Công Việc Hằng Ngày của Cảnh Sát: Một Nghiên Cứu Nhóm Tập Trung

Springer Science and Business Media LLC - Tập 44 - Trang 427-432 - 2008
Sonya Hanafi1, Masuma Bahora1, Berivan N. Demir2, Michael T. Compton1,3
1Department of Behavioral Sciences and Health Education, Rollins School of Public Health of Emory University, Atlanta, USA
2Department of Health Policy and Management, Rollins School of Public Health of Emory University, Atlanta, USA
3Department of Psychiatry and Behavioral Sciences, Emory University School of Medicine, Atlanta, USA

Tóm tắt

Nghiên cứu nhóm tập trung định tính này được thực hiện nhằm đánh giá hiệu quả của việc đào tạo Đội Can Thiệp Khủng Hoảng (CIT) cho các sĩ quan cảnh sát. Phân tích chủ đề từ biên bản thảo luận nhóm cho thấy các sĩ quan báo cáo tăng cường kiến thức về bệnh tâm thần (biểu hiện là khả năng cải thiện việc nhận biết và phản ứng, giảm thiểu sự phân biệt/khinh thường, tăng cường sự đồng cảm đối với người tiêu dùng và người chăm sóc của họ, kiên nhẫn hơn khi tương tác với người tiêu dùng, và có ít vụ bắt giữ/hơn nữa là hướng người dân đến điều trị), cũng như khả năng ứng dụng thực tiễn của những kỹ năng đã học (được chứng minh bởi khả năng làm cho những người có bệnh tâm thần cảm thấy thoải mái, giảm độ khó lường của tình huống khủng hoảng, và giảm nguy cơ bị thương). Kết quả nhấn mạnh tiềm năng của sự hợp tác giữa cơ quan thực thi pháp luật (và các nghề nghiệp an ninh công cộng/tư pháp hình sự khác) với các nghề nghiệp về sức khỏe tâm thần trong mô hình hợp tác CIT đang mở rộng.

Từ khóa

#Đội Can Thiệp Khủng Hoảng #đào tạo cảnh sát #bệnh tâm thần #hợp tác #an ninh công cộng

Tài liệu tham khảo

Bahora, M., Hanafi, S., Chien, V. H., & Compton, M. T. (2008). Preliminary evidence of effects of Crisis Intervention Team training on self-efficacy and social distance. Administration and Policy in Mental Health and Mental Health Services Research, 35, 159–167.

Compton, M. T., Esterberg, M. L., McGee, R., Kotwicki, R. J., & Oliva, J. R. (2006). Crisis intervention team training: Changes in knowledge, attitudes, and stigma related to schizophrenia. Psychiatric Services, 57(4), 1199–1202.

Dupont, R., Cochran, S., & Pillsbury, S. (2007). Crisis Intervention Team Core Elements. http://cit.memphis.edu/CoreElements.pdf (Accessed 26 December 2007).

Eriksson, C. G. (1988). Focus groups and other methods for increased effectiveness of community intervention—A review. Scandinavian Journal of Primary Health Care, 1, 73–80.

Oliva, J. R., Haynes, N., Covington, D. W., Lushbaugh, D. J., & Compton, M. T. (2006). Crisis Intervention Team (CIT) programs. In: Compton, M. T., & Kotwicki, R. J. (Eds.), Responding to individuals with mental illnesses. Sudbury, Massachusetts: Jones and Bartlett Publishers, Inc.