Công bố khoa học
Công cụ trích dẫn
Công bố khoa học
Trích dẫn
Tạp chí khoa học
Cơ quan đơn vị
Quản lý tài khoản
Danh mục đã lưu
Đăng xuất
Goal Configurations and Processing Strategies as Moderators Between Instructional Design and Cognitive Load: Evidence From Hypertext-Based Instruction
Educational Psychologist
- Tập 38 Số 1
- Trang 33-41
- 2003
Peter Gerjets
1
,
Katharina Scheiter
2
1
Knowledge Media Research Center
2
Department of Applied Cognitive Psychology and Media Psychology
Tóm tắt
Từ khóa
Đi đến bài gốc
Trích dẫn
Lưu lại
Báo lỗi
Tài liệu tham khảo
Thông tin
DOI
:
10.1207/s15326985ep3801_5
Thông tin xuất bản
Nhà xuất bản:
Educational Psychologist
Tập/Số:
Tập 38 Số 1
Trang:
33-41
Thông tin tác giả